วันพ่อปีแรกของเหล่าคนบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีนี้ถือว่าเป็นปีต้อนรับสมาชิกใหม่ของเหล่าคนบันเทิงหลายครอบครัว ดังนั้นวันพ่อปีนี้เลยเป็นวันพ่อปีแรกของดารา-นักแสดงชายหลายคน จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

ชาคริต แย้มนาม  เป็นคุณพ่อสมใจซักทีสำหรับหนุ่มชาคริต ขอบอกว่าเจ้าตัวเห่อลูกชาย น้องโพธิ์ มากๆ ทำงานเสร็จเป็นอันต้องรีบกลับบ้านไปเล่นกับลูกทันที

ดีเจเพชรจ้า คุณพ่อป้ายแดงที่เรียกว่าเปย์ลูกชาย น้องไทก้า ตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ นิวเคลียร์ เพราะพาไปกินของอร่อยตลอดๆ แถมความน่ารักของน้องไทก้าก็น่าเอ็นดูสุดๆ

ตู่ ภพธร คุณพ่อสายอบอุ่น ที่ดูอบอุ่นขึ้นเป็นล้านเท่าเมื่ออยู่กับลูกสาว น้องริสา คนสวย

ดีเจอาร์ต  คุณพ่อสายฮา ที่ดูเหมือนว่าลูกชาย น้องอาธิ จะฉายแววเจริญรอยตามซะแล้ว เพราะเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ทำเอาป้า อ้น ศรีพรรณ และลุง เอ อนันต์ หลงหนักมาก

บอย ภาสกร ( บอย โชคชัย )  คุณพ่อหน้าใสที่ลูกชาย น้องดาวิน ดูท่าเชื้อจะไม่ทิ้งแถว หน้าตาหล่อเหลาแซงคุณพ่อแต่เด็กเลยทีเดียว

แอมป์ พีวัศร  เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ติดคุณลูกมากๆ พาไปไหนมาไหนด้วยตลอด แถมยังเลี้ยง น้องเทรย์ ลูกชายแบบลุยๆอีกด้วย

อติลา อาร์เธอร์ The Face Men Thailand  คุณพ่อกล้ามล่ำ ที่ทำเอาสาวๆช็อคทั้งประเทศเมื่อประกาศว่ากำลังจะมีลูก แต่จุดๆนี้ ลูกชาย น้องอาร์เธอร์ ภาคิน กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาเป็นที่เรียบร้อย

เฟิร์ส เอกพงษ์  คนนี้ก็ปลื้มปริ่มกับความเป็นคุณพ่อมากๆ โพสต์ภาพโมเม้นท์น่ารักๆกับ น้องภาม ลูกชายให้เห็นอยู่บ่อยๆ

 

ขอบคุณภาพจาก IG shahkrit , djpetjah , 2popetorn , djart_marut , boy_chokchai , amp_pheerawas_k , attila_arthur , first_ekkaphong

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ