ร่วมโหวต “เบลล่า ราณี” กับรางวัล "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ET THAILAND AWARDS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงในทุกบทบาทด้วยความตั้งใจ สำหรับนางเอกหน้าหวาน “เบลล่าราณี แคมเปน” นางเอกที่เคยยอมรับว่ากว่าจะมีชื่อเสียงเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศได้อย่างทุกวันนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอุปสรรคผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย แม้ตัวเองจะสนใจงานในวงการบันเทิงและมีความสวยเตะตาแมวมองมาตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น แต่คุณพ่อนั้นอยากให้มุ่งมั่นในการเรียนเพียงอย่างเดียว ดังนั้นกว่าที่เธอจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวนั้นก็หลังคว้าปริญญาตรีสำเร็จ

เมื่อมีโอกาสได้เข้ามาทำงานบนเส้นทางที่ฝันไว้ เบลล่า ก็ไม่เคยปล่อยโอกาสให้หลุดมือ แม้แต่ครั้งเดียว ไม่ว่าจะได้รับโอกาสจากผู้จัดคนไหนในบทไหนก็ตาม ทั้งบทรองหรือบทร้ายก็รีบคว้าไว้หมด เพราะเชื่อว่าทุกงานแสดงมีความท้ายทายและถือเป็นความภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดตัวละครนั้นๆออกมาสู่สายตาผู้ชม เบลล่า ทุ่มเททุกอย่างแบบสุดตัวและเร่งพัฒนาฝีมือจนได้รับโอกาสเล่นเป็นนางเอก สำหรับละครที่แจ้งเกิดให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างเพียงชั่วข้ามคืนนั้นคือเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ประกบคู่ เจมส์ จิรายุ คู่จิ้นคนแรกที่ฟีเวอร์สุดๆ ทำให้ เบลล่า ขึ้นแท่นนางเอกยอดนิยมทันที ความดังของ เบลล่า ค่อยๆมากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อปีที่ผ่านมาปฏิเสธไม่ได้ว่า เบลล่า เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการละครไทยกลับมามีเรตติ้งทะลุทะลวงอีกครั้งกับละคร บุพเพสันนิวาส ประคู่ โป๊ป ธนวรรธน์ ซึ่งทำให้งานวิ่งเข้าหาถล่มทลาย

นับว่า เบลล่า คือนางเอกคนหนึ่งที่มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ทางการแสดงให้กับแฟนๆได้เห็นเสมอ สำหรับแฟนคลับที่คอยตามให้กำลังใจต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ที่หลงรักสาวคนนี้ไม่ใช่เพียงแค่ความเป็นนางเอกในจอเท่านั้น เพราะแม้จะอยู่หลังกล้องก็ยังคงมีความสดใน ขี้เล่น และเป็นกันเองเสมอ นอกจากจะลักกี้อินเกมส์แล้ว นางเอกคนนี้ยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ เพราะความรักข้ามช่องกับพระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หวานทะลักชวนอิจฉามากๆ นาทีนี้คงไม่มีใครแฮปปี้ครบสูตรเท่าสาวคนนี้อีกแล้ว

ร่วมโหวต รางวัล ET THAILAND AWARDS สาขา "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง โดยขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND หรือคลิก http://pptv36.tv/t7w

2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น.  และติดตามข่าวสารได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ -ศุกร์เวลา 19.30 น. และ เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ