ร่วมโหวต “ตูน อาทิวราห์” กับรางวัล "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ET THAILAND AWARDS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จุดประกายพลังแห่งศัรทธาให้กับคนทั้งประเทศ สำหรับ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” นักร้องนำและนักแต่งเพลงของวง “บอดี้สแลม” กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยการวิ่งจากใต้สุดสู่เหนือสุดของประเทศไทย เพื่อรับรับบริจากเงิน มอบเป็นกองทุนให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่งทั่วประเทศไทย

ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์จากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” หรือชื่อเสียงความเป็นศิลปินตัวท็อปของประเทศเท่านั้น ที่ทำให้ “ตูน” โกยคะแนนนิยมจากมวลชนทุกเพศทุกวัย เพราะที่ผ่านมานักร้องชื่อดังคนนี้ พิสูจน์ตัวตนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเอาชนะทุกอุปสรรค์ที่ผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะป็นการฝึกฝนตัวเองให้มีพัฒนาการในกีฬาที่ชื่นชอบ จนกระทั่งได้ลงสู่สนามการแข่งขันในฐานะนักกีฬาอาชีพ อาทิ เทเบิลเทนนิส , ปั่นจักรยาน, วิ่ง ฯลฯ ทุกความวิริยะของเขามักจะถูกยกให้เป็นแบบอย่างที่ดีและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นอยู่เสมอ

ความนิยมในตัว “ตูน บอดี้สแลม” ไม่เพียงอยู่แค่ฉากหน้าความเป็นนักร้องเท่านั้น ชีวิตหลังเวทีของผู้ชายคนนี้ทำให้ทุกคนหลงรักกับการใช้ชีวิตเรียบง่าย ความกตัญญูต่อพ่อแม่ รวมถึงความเป็นกันเองกับแฟนคลับทุกเพศทุกวัย หรือแม้แต่เรื่องความรักกับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ถึงแม้จะไม่แสดงความหวือหวาให้เห็น แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น คงไม่ผิดหากจะบอกว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “ตูน อาทิวราห์” คือผู้ชายที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง  

ร่วมโหวต รางวัล ET THAILAND AWARDS สาขา "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง โดยขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND หรือคลิก http://pptv36.tv/t7w

2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น.  และติดตามข่าวสารได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ -ศุกร์เวลา 19.30 น. และ เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ