“The Face Men Thailand2” ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ “ลูอิส #ทีมซอนย่า” คว้าชัย Final Walk


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดฉากไปแบบสุดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”รอบสุดท้าย “Final Walk” ที่จะตัดสินว่า ใครที่จะได้เป็นผู้ยืนอยู่จุดสูงสุดแห่ง “The Face Men Thailand” ซีซั่นนี้

ภายหลังจากเปิดตัวด้วยบทเพลง “สยามินทร์ราชาลงกรณ” โดย พงศ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ก็นำเข้าสู่การแสดงแฟชั่นโชว์ All Stars ที่รวมเอาผู้แข่งขัน “The Face Thailand” จากทุกซีซั่นมาร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชนะเลิศจากทุกซีซั่นอย่าง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ จาก The Face Thailand ซีซั่นแรก, กันติชา ชุมมะ (ซีซั่น 2), ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล (ซีซั่น 3), วิรายา ภัทรโชคชัย Season (ซีซั่น 4 All Stars) และ ณัทธนพล ทินโรจน์ (The Face Men Thailand ซีซั่นแรก) โดยมี ลิเดีย ศรันย์รัชต์ ดีน นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์มาถ่ายทอดเพลง “Attitude” ในช่วงพาร์ทแรกของแฟชั่นโชว์ชุดนี้

ก่อนหน้าที่ผู้แข่งขันรายอื่นๆ จากทุกซีซั่น ร่วมกับแขกรับเชิญกลุ่ม Drag Race Thailand จะมาร่วมเดินแบบในคอนเซ็ปท์ “Time for Change” กันอย่างคับคั่ง และปิดท้ายด้วยการโชว์ความสามารถในการเดินของเหล่าเมนเทอร์ทั้ง 3 คนคือ เมนเมอร์หมู-เมนเทอร์ซอนย่า-เมนเทอร์โทนี่ ไปจนถึงมาสเตอร์ลูกเกดที่ต่างโขว์ความเก๋าบนแคตวอล์คแบบไม่มีใครยอมใคร

จากนั้นก็ถึงเวลาของการแข่งขันแคมเปญครั้งสุดท้ายที่จะตัดสินว่า “ลูอิส (ทีมซอนย่า)-เรียวตะ (ทีมโทนี่)-คิมและป๊อปปี้ (ทีมหมู)” ว่าใครคือผู้ที่จะเป็นผู้ชนะของแคมเปญแข่งแฟชั่นวิดีโอถ่ายแบบ Long Take ที่มีคอนเซ็ปท์ว่า “Bring the Best Version of You” ซึ่งทุกคนต้องแสดงศักยภาพด้านการแสดงออกมาให้ได้ประจักษ์ ซึ่งผู้ที่ถ่ายทอดการแสดงได้ดีที่สุดคือ “ลูอิส” ตัวเต็งสำคัญของปีนี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ด้วยคาแรคเตอร์ที่แต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ก็ยังผลให้ทั้ง 4 คนได้ผ่านเข้าไปสู่ Final Walk แบบพร้อมหน้า...แต่ถึงอย่างนั้นก็จะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะคว้าชัยชนะสูงสุดไปครอบครอง

หลังจากแฟชั่นโชว์อลังการงานสร้างดาวล้านดวงที่ทั้งทีมหมู ทีมโทนี่ และทีมซอนย่าต่างโชว์ความสามารถและไอเดียที่ผสมผสานความเป็นไทยกับความเป็นสากลเข้าด้วยกันอย่างเต็มที่ ชื่อที่คณะกรรมการได้คัดเลือกให้เป็นแชมป์ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ก็คือ...ชายหนุ่มเจ้าของรอยยิ้มแสนมั่นใจ ลูอิส แห่งทีมซอนย่า ท่ามกลางเสียงปรบมือและคำชื่นชมจากทั่วสารทิศทั้งที่ร่วมเป็นสักขีพยานที่ ICONSIAM และที่ร่วมชม Live กันแบบสดๆ ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และ LINETV

แล้วคอยพบกับการแข่งขันเฟ้นหาบุคคลที่จะกลายมาเป็น “The Face Thailand” ครั้งต่อไปได้ใหม่ในซีซั่นหน้า อีกไม่นานเกินรอ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ