“ลูอิส” ควง “ซอนย่า” ฉลองแชมป์ “The Face Men” บุก “บางกอก City เลขที่ 36”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่และยังคงถูกกล่าวขวัญอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ที่ในที่สุดก็ได้แชมป์จากการแข่งขันในรอบสุดท้าย “Final Walk” ภายหลังจากที่แฟนรายการต่างเฝ้ารอกันมานาน

ซึ่งผลก็คือลูอิส หนุ่มหล่อขี้เล่นจากทีมซอนย่า ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งคนสำคัญของซีซั่นที่สองนี้ และเพียงไม่กี่ชั่วโมงภายหลังจากการประกาศผล แชมป์ The Face Men คนที่สองของไทยก็ควงเมนเทอร์ของเขาคือ ซอนย่า คูลลิ่ง มาเปิดใจในรายการ “บางกอก City เลขที่ 36 ถึงสารพัดสารพันสิ่งก่อนที่ทั้งคู่จะบรรลุซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้

โดย เมนเทอร์ซอนย่า ซึ่งแม้จะแทบไม่มีเสียง เนื่องจากได้ใช้พลังเสียงไปจนหมดในการแข่งขันรอบ “Final Walk” ที่เพิ่งผ่านไป แต่ถึงอย่างนั้นสปิริตของเมนเทอร์หญิงเพียงหนึ่งเดียวของซีซั่นนี้ก็ยังคงเต็มเปี่ยม และบอกเล่าถึงกระบวนการทำงานที่ซีเรียสจริงจังในสไตล์ค่ายทหารของเธอ ขณะที่แชมป์คนใหม่อย่าง ลูอิส นั้นยังคงดูสดใสมีเสน่ห์เหมือนเดิม แม้ว่าจะเพิ่งผ่านเหตุการณ์เปลี่ยนชีวิตเขาไปหมาดๆ ก็ตาม โดยเขาพูดอยู่ตลอดเวลา ความสำเร็จที่เกิดขึ้นต้องยกความดีจำนวนมากให้ เมนเทอร์ซอนย่าขณะเดียวกันก็ยืนยันว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนที่เข้าสู่รอบ Final Walk นั้นทุกคนต่างทุ่มเทกันเต็มที่เช่นกัน

และเพื่อยืนยันคำกล่าวของ ลูอิส อีก 3 หนุ่มที่เข้ารอบ Final Walk คือ ป๊อปปี้, คิม และ เรียวตะ ก็ได้ขึ้นมาร่วมเปิดใจถึงการแข่งขันสุดระทึกใจที่เพิ่งเกิดขึ้นว่า ต่างก็ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างเต็มที่ด้วยกันทั้งนั้น รวมถึงเมนเทอร์ของแต่ละคนด้วย ซึ่งสำหรับ ป๊อปปี้ การได้ร่วมงานกับ เมนเทอร์หมู อาซาว่า นั้นถือได้ว่ามีคุณค่ากับชีวิตเขามากกว่าการได้เข้ารอบ Final Walk ด้วยซ้ำไป ขณะที่ คิม ก็ได้เสริมว่า เมนเทอร์หมู นั้นจริงจังกับการทำงานมากขนาดไหน ส่วนตัวแทนทีมมอนสเตอร์อย่าง เรียวตะ นั้นก็ขอบคุณ เมนเทอร์โทนี่ สำหรับทุกอย่างรวมถึงการสื่อสารผ่านภาษาอังกฤษแบบง่ายๆ ทำให้การสอนหรือบรีฟงานกับ “เรียวตะ” เป็นไปได้ง่ายขึ้น

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของ “แมน การิน” นักพยากรณ์ตัวเลขชื่อดังที่มาอธิบายความหมายของตัวเลขที่ทั้ง 4 หนุ่ม และ เมนเทอร์ซอนย่า ชื่นชอบว่าเป็นอย่างไร

หากต้องการทราบถึงตัวเลขที่แต่ละคนเลือก พร้อมความหมาย สามารถชมย้อนหลังได้ทาง //www.pptvhd36.com และติดตามชมรายการ “บางกอก City เลขที่ 36 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

ชมรายการ บางกอก City เลขที่ 36 ย้อนหลัง



 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ