เคล็ดลับความงามสุดพิศดารคนดังฝั่งฮอลลีวูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของคนเป็นดาราคือการหมั่นดูแลบำรุงรักษาร่างกาย โดยเฉพาะใบหน้าซึ่งถือเป็นจุดขายที่ละเลยไม่ได้อย่างเด็ดขาด งานนี้เหล่าคนดังจึงสรรหาทุกวิธีมาดูแลผิวหน้าให้สวยเด้งเต่งตึงอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าวิธีเหล่านั้นจะแปลกประหลาดพิศดารมากแค่ไหนก็ตาม

โดยกูรูด้านความงามและสุขภาพอย่าง “กวินเน็ธ พัลโทรว์” (Gwyneth Paltrow) ถือคติที่ว่า ความสวยงามย่อมแลกมาได้ด้วยความเจ็บปวด เธอจึงดูแลผิวหน้าด้วยวิธีผึ้งบำบัด โดยใช้เหล็กในผึ้งฝังไปตามจุดต่าง ๆ บนใบหน้า ซึ่งว่ากันว่าช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนังและลดรอยแผลเป็นได้อย่างชะงัก ส่วนเคล็ดลับหน้าอ่อนเยาว์ของดาราสาวสองพันปี “เดมี่ มัวร์”  (Demi Moore) คือการใช้วิธีปลิงบำบัด ที่เป็นศาสตร์ในการรักษาโรคมานานมากกว่า 2 พันปีแล้ว โดยนักแสดงสาววัย 56 ปี ใช้ปลิงดูดสารพิษหรือเลือดเสียออกจากใบหน้า จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมหน้าของเธอถึงได้เต่งตึงไม่แพ้สาว ๆ วัยรุ่นเลยซักนิด

ด้านแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” (Victoria Beckham) มีเทคนิคบำรุงผิวหน้าแบบเดียวกับเหล่านางโลมเกอิชาของประเทศญี่ปุ่น ในช่วงศตรวรรษที่ 17 ด้วยการนำอุจจาระของนกไนติงเกลมาทาทั่วใบหน้า เพราะเชื่อว่าช่วยลดริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง

ขณะที่ “เคท เบ็คคินเซล” (Kate Beckinsale) นักแสดงสาวชาวอังกฤษมีเคล็ดลับหน้าใสด้วยเซรั่มสกัดจากหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของทารกแรกเกิดที่ได้มาจากการโคลนนิ่ง ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้ผิวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น โดยการทำทรีทเมนต์ใบหน้าด้วยเซรั่มตัวนี้มีค่าใช้จ่ายสูงถึง 650 ดอลลาร์ หรือประมาณ 21,000 บาทเลยทีเดียว

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ