ล้วงลึก “เชรี่ ไอศวรรฎา” ชีวิตได้ดีเพราะคลั่งไคล้ “มิสยูนิเวิร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้าสู่ช่วงเค้าท์ดาวน์ นับถอยหลังลุ้นว่ามงจะลงที่ใครกันเต็มที สำหรับเวทีประกวดนางงาม “มิสยูนิเวิร์ส 2018” (Miss Universe) โดยปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36

เพื่อเพิ่มอรรถรสการชมการประกวดในปีนี้ บางกอก City เลขที่ 36 ไม่พลาดคว้าสุดยอดแฟนพันธุ์แท้างงาม “เชรี่ ไอศวรรฎา” มาล้วงลึกถึงความหลงใหลเวทีขาอ่อนระดับโลก ที่ทำเอา 2 พิธีกร “อ๋อม สกาวใจ และ ตุ๊ก ชนกวนัน ถึงกับอึ้ง!!!

สุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงามคนดังมาพร้อมบุคลิกนางงามเป๊ะๆ พร้อมเล่าว่า จริงๆรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กๆ มีโฆษณาสบู่ตัวนึงที่ “อาปุ๊ก อาภัสรา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ติดใจคำโปรยที่ว่า “นางงามจักรวาลกับผิวที่สวยงาม”  ตอนนั้นไม่เข้าใจว่านางงามจักรวาลคืออะไร ไปถามแม่ก็อธิบายให้ฟัง จากนั้น 3 – 4 ผ่านไป พี่ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ได้ตำแหน่งนางงามจักรวาล จำได้ว่าวันที่ 24 พฤษภาคม 2531 เป็นข่าวดังมาก จากนั้นกับเพื่อนๆก็เล่นประกวดนางงามกับเพื่อนตอนพักเที่ยงทุกวัน บวกกับตัวเองชอบภาษา อังกฤษเลยจะอินกับเวทีนางงามจักรวาล เวทีอื่นๆก็ดูบ้าง ถามว่าเคยเกร็งผิดไหม ก็มีบ้างค่ะ เพราะเราไม่ใช่กรรมการ การมองความงามก็ต่างกัน แต่ในสายตาแฟนนางงามไม่ค่อยพลาดเท่าไหร่ค่ะ”

นอกจากนั้นเธอยังเผยอีกว่าที่เก่งและมีอาชีพการงานดีอย่างทุกวันนี้ เป็นเพราะการชื่นชอบนางงามนั่นเอง เพราะนางงามจักรวาลทำให้เรียนภาษาอังกฤษจริงจังค่ะ มี “พี่ปุ๋ย” เป็นไอดอล อยากเป็นแบบพี่เขา ไม่ใช่แค่ความสวย แต่อยากได้ความเก่งภาษาแบบพี่เขา และมีไปเรียนภาษาสเปนด้วย เพราะฟังบนเวทีประกวดแล้วรู้สึกว่าเพราะดี ภาษาฝรั่งเศสได้นิดหน่อย ตอนนี้เป็นนักแปลอิสระ และเป็นนักเรียนทุนรัฐบาลสเปน ทั้งหมดนี้ที่ได้มาเพราะนางงามจักรวาลค่ะ และมีตำแหน่งแฟนพันธ์แท้นางงามจักรวาล แต่ยังไม่หยุดเรียนรู้ค่ะ เวลาดูนางงามก็จะดูทุกช่วงเลย ชอบการสัมภาษณ์บนเวทีจะได้คำศัพท์ใหม่ๆมาด้วยค่ะ”  

เมื่อถึงช่วงทดสอบความรู้เกี่ยวกับนางงาม เธอก็ตอบได้ถูกเป๊ะทุกคำถาม สมกับตำแหน่ง สุดยอดแฟนพันธุ์แท้นางงาม จริงๆ

ติดตามการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00  และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk

อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/missuniverse2018

ติดตามชมรายการ “บางกอก City เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ฟังเชรี่เล่าเรื่องการเป็นแฟนพันธ์แท้นางงาม > http://pptv36.tv/thX

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ