เลิฟล้นใจ! "ลีมินโฮ" ยอมรับบอกรัก "ซูจี" ก่อน เผยน่ารักตรงสเปค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แหล่งข่าววงในเปิดเผยเรื่องราวความรักล่าสุดของพระเอกหนุ่ม "ลีมินโฮ" กับนักร้องสาว "ซูจี" Miss A ออกมาให้แฟนๆ ได้ตาร้อนผ่าวฟังหูผึ่งกันอีกรอบแล้ว


รายการ Name List 2015 ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยเรื่องราวเลิฟสตอรี่และการสารภาพรักของเหล่าซุปตาร์ในแวดวงบันเทิงเกาหลีออกมาให้ได้ทราบกัน โดยการสารภาพรักของคู่รัก "ลีมินโฮ - ซูจี" ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 5 ของการสารภาพรักในรูปแบบที่พิเศษ หลังจากที่มีภาพหลุดที่ "ลีมินโฮ" และ "ซูจี" กำลังออกเดทที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอยู่จริง


โดยก่อนหน้านี้ทั้ง "ลีมินโฮ" และ "ซูจี" เคยพูดถึงลักษณะของสเปคแฟนในอุดมคติของทั้งคู่ออกมา โดยซูจีเผยว่าเธอชอบผู้ชายที่มีตา 2 ชั้นข้างหนึ่ง ส่วน "ลีมินโฮ" เผยว่า ชอบสาวๆ ที่มีตา 2 ชั้นที่โดดเด่นเห็นชัดเจน


ซึ่งในวันงานคัมแบ็คเปิดตัวอัลบั้ม Colors ของวง Miss A "ซูจี" ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอรับรัก "ลีมินโฮ" ว่าเขาเป็นคนที่อบอุ่น คอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี เลยทำให้มีความรู้สึกดีๆ ขึ้นมา


ตรงกันข้าม "ลีมินโฮ" เคยเปิดเผยถึงสเปคสาวในอุดมคติที่ดูตรงกับ "ซูจี" อย่างเป็นนัยๆ ว่า "ผมค่อนข้างผิวคล้ำ ผมเลยชอบผู้หญิงที่มีใบหน้าเล็กและผิวขาวครับ"

โดยตัวแทนของพระเอกหนุ่ม "ลีมินโฮ" ได้เปิดเผยว่า ลีมินโฮเป็นคนที่เริ่มสนใจและบอกรักซูจีก่อน ตอนแรกเขากังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อซูจีรึเปล่า แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกได้อีกต่อไป จนได้สารภาพรักกับซูจีในที่สุด จึงได้เกิดคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีขึ้นมาอีกคู่

เมื่อบรรดาชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวนี้ต่างพากันคอมเม้นท์ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีกับความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ