ฉายา “เฮีย” ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย “โค้ชโจอี้” ดึงแต่สาวเกรดเอเข้าทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะขึ้นชื่อว่า “โจอี้ บอย” แล้ว ภาพลักษณ์หนึ่งซึ่งติดตัวมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า 20 ปีก็คือ ความเป็นผู้ชายที่มักมีสาวๆ อยู่ข้างกายไม่เคยขาด ทำให้ฉายา “เฮีย” ที่บรรดาศิลปินรุ่นน้องต่างใช้เรียากขาน “โค้ชโจอี้” กันอย่างกว้างขวางนั้นให้ความรู้สึกมากกว่าเพียงแค่ “พี่ชาย” แต่ยังสื่อไปถึงบางสิ่งบางอย่างที่ลึกซึ้งยิ่งกว่านั้นด้วย

และใน “The voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” อีพีล่าสุดที่กำลังจะออนแอร์กันในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ “โค้ชโจอี้” ก็กำลังจะพิสูจน์อะไรบางอย่างให้เห็นกันอีกครั้ง

โดย “The Voice 2018” อีพีที่ 5 นั้น “โค้ชโจอี้” ได้ใช้เซนส์เฉพาะตัวของเขาในการตัดสินใจกดปุ่มหันเก้าอี้แดงกลับมายังนักร้องเสียงจริงในรอบ Blind Audition ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำในระดับที่ “โค้ชป๊อบ” ยังซูฮกและถึงกับชื่นชมออกสื่อว่า “เฮียนี่เหมือนมีตาข้างหลังเลยนะ เวลาที่เฮียกดมานี่คือซีรีย์เอตลอด”

 “ซีรีส์เอ” ที่โค้ชป๊อบพูดถึงนั้นจะเป็นอย่างไร พบคำตอบได้ในรายการ “The Voice 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ