ประกาศผลผู้ชนะกิจกรรม PP Boys & Girls


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ได้เปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศอายุระหว่าง 15 - 23 ปี บุคลิกดี มีความมั่นใจ มาสมัครเข้าร่วมการออดิชั่น โชว์ความสามารถ ในกิจกรรม “PP Boys & Girls” เพื่อมาเป็นพิธีกรและนักแสดงหน้าใหม่ให้กับทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จากผู้เข้าประกวดกว่า 400 คน จนคัดมาเหลือ 28 คน ในการแข่งขันประกวดในรอบ Final เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

ซึ่งในรอบตัดสินในครั้งนี้ได้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง “คุณหลี่เจิน ณัชชานิษฐ์ (ครูสอนการแสดง) ,คุณตั้ว ศรัณยู (ผู้จัดละคร) ,คุณนุ่น ศิริพันธ์ (นักแสดง) ,คุณไก่ วรายุฑ (ผู้จัดละคร) และคุณดามพ์ ภูมิจิตร (ผู้ช่วยกรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายผลิต) มาร่วมเฟ้นหาน้องๆผู้เข้าประกวด

หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการได้เห็นพร้อมต้องกันว่าผู้ชนะ PP Boys & Girls” ทั้ง 6 หนุ่มสาว ได้แก่  ปิงปอง - เสฏฐวุฒิ พรมโสภา , โอลิเวอร์ เออร์เรอร์แมน , ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย , ชยา - ชญานิศ ต.เจริญ , ครีมมี่ - พลอยปภัส อิสระพงศ์พร และ ลิตั๋น อารยา คาร์เตอร์ ทั้งนี้ทั้งหมดจะได้เซ็นสัญญาร่วมงานเป็นนักแสดงหน้าใหม่และพิธีกรกับทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง36 พร้อมรับเงินทุนการศึกษาคนละ 20,000 บาท 

ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของน้องๆในครั้งนี้ ที่สำคัญแฟนๆอย่าลืมติดตามผลงานของน้องทั้ง 6 ได้ทางหน้าจอ PPTV HD 36

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ