ที่แรก!!! “ชยา ชญานิศ” รับเลิกติดต่อ “โอ๊ต ปราโมทย์” หลังถูกโยงมือที่สามเลิก “กิ้น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชยา ชญานิศ” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกโยงมือที่สามทำ “โอ๊ต ปราโมทย์” เลิกแฟน รับเครียดหนักจนร้องไห้

เป็นข่าวที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์และถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ สำหรับการเลิกราของนักร้องสายฮา “โอ๊ต ปราโมทย์” กับแฟนสาว “กิ้น” หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปี ซึ่งสาวที่ถูกโยงเป็นมือที่สามคือ “ชยา ชญานิศ” 1 ใน 6 ผู้ชนะกิจกรรม “PP Boys & Girls” ที่เฟ้นหาเป็นพิธีกรและนักแสดงหน้าใหม่ให้กับทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และตัดสินไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้สาว “ชยา” ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่ารู้จักและสนิทกับฝ่ายชายแค่พี่น้องเท่านั้น ล่าสุด พีพีทีวี มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดคว้าตัวมา เปิดใจเป็นที่แรก!! หลังถูกโยงเป็นมือที่สาม


“ตอนนั้นตกใจมากค่ะ ตอนแรกหนูยังไม่รู้เรื่องข่าว แต่คนรอบข้างส่งข่าวมาให้ดู ตอนแรกที่เป็นนางงามช. ก็แอบคิดว่าเป็นใคร หนูเหรอ? เป็นข่าวได้ยังไง สุดท้ายหนูโดนเปิดวาร์ปว่าเป็นหนูก็เลยตกใจ”

เครียดไหม?

“เครียดค่ะ เพราะว่ากระแสโซเชียลค่อนข้างแรง หนูยอมรับว่าร้องไห้เลยค่ะ หนูเครียดเวลาอ่านข่าว แล้วมีข้อความถูกต่อว่า โดนว่าๆเป็นมือที่สาม ซึ่งในความเป็นจริงแล้วหนูรู้จักกับพี่เขาสนิทกันแบบพี่น้อง หนูชอบผลงานพี่เขาและมีโอกาสได้ร่วมงานกัน บวกกับว่าหนูชอบเล่นกล้องเหมือนพี่เขา ก็เลยสนิทกัน แต่ไม่ถึงขั้นไปไหนมาด้วยกันขนาดนั้นค่ะ”

ให้กำลังใจตัวเองยังไง?  

“หนูไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นดาราหรือคนดัง พอเจอเหตุการณ์แบบนี้หนูไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง คนรอบข้างก็บอกว่าไม่ต้องไปอ่านข่าว ซึ่งก็ทำไม่ได้ค่ะ แต่คือเรารู้ว่าความจริงมันคืออะไร ไม่ได้เป็นตามข่าวจริงๆ หนูให้กำลังใจตัวเองในระดับนึง ทางครอบครัวก็ตกใจที่ลูกสาวมีข่าวแบบนี้ แต่หนูโชคดีค่ะที่ครอบครัวเข้าใจ เขาเชื่อและรู้ว่าหนูเป็นยังไง”

ชยา” ตัดสินใจชี้แจงทุกอย่างผ่านอินสตาแกรม  

“ที่หนูโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว คือหนูปรึกษากับคนดูแลว่าควรจะปกป้องตัวเองไหม เพราะในข่าวเป็นชื่อหนู เพื่อความบริสุทธิ์ใจหนูเลยโพสต์บอกด้วยตัวเองค่ะ ช่วงที่เป็นข่าวแรกๆ ไปไหนมาไหนคนก็มองค่ะ หนูก็พยายามทำตัวปกติที่สุด หนูไม่รู้ว่าคนอื่นๆคิดยังไง พยายามข้ามจุดนั้นไป”

ช่วงที่เป็นข่าวได้คุยกับ “โอ๊ต” ไหม?

 “พี่โอ๊ต”ก็ขอโทษค่ะ พี่เขาขอโทษที่ทำให้หนูเดือดร้อน หลังจากนั้นจนถึงนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย อินสตาแกรมก็ไม่กดไลค์ ถือว่าเป็นการให้เกียรติพี่เขาด้วยค่ะ แต่ไม่ได้โกรธกันนะคะ แต่คิดว่าทิ้งระยะห่างกันดีกว่า เพื่อความสบายใจด้วยค่ะ แต่ ณ วันนี้หนูมาทำงานตรงนี้แล้ว ถ้าสมมุติว่าวันนึงได้ร่วมงานกันหนูก็ยินดีค่ะ ถามว่ากลัวถูกจับตามองไหม หนูไม่กังวลนะคะ เพราะหนูรู้สึกว่าหนูชัดเจนว่าเราคือพี่น้องกัน และช่วงที่มีข่าวแฟนคลับพี่โอ๊ตน่ารักมากค่ะ เขาเข้าใจและซัพพอร์ตหนูด้วย ต้องขอบคุณทุกคนด้วยค่ะ”

ตอนนี้โอเคขึ้นหรือยัง?

“ดีขึ้นค่ะ แต่คนก็จำได้เยอะขึ้นค่ะ หนูพยายามปรับตัวและระวังตัวมากขึ้น”

ตัดสินใจเข้าร่วมประกวด “PP Boys & Girls” เพราะอะไร?

“หนูอยากเป็นนักแสดงค่ะ หนูไม่เคยทำงานทางด้านนี้เลย หนูเห็นว่าเป็นโอกาสให้ตัวก็เลยมาสมัครค่ะ  ตอนมาสมัครก็ตื่นเต้นมากๆ  เพราะแอคติ้งหนูยังไม่แข็งแรง แต่หนูก็เต็มที่ๆสุด การคัดเลือกแต่ละรอบก็ต้องมีการโชว์ความสามารถ หนูถูกประกาศชื่อเป็นคนสุดท้ายของคนที่ชนะทั้ง 6 คน ตอนนั้นไม่ได้คาดหวัง เพราะหนูอายุเยอะที่สุด เป็นพี่ใหญ่สุดในการประกวด พอประกาศชื่อหนู รู้สึกว่าใช่หนูจริงๆเหรอ หนูดีใจมาก รู้สึกภูมิใจในตัว เพราะหนูตั้งใจและผลก็มาคือได้ หลังจากนี้คือก้าวแรกในวงการบันเทิงของหนูๆต้องตั้งใจพัฒนาตัวเอง ทั้งทางด้านการแสดง พิธีกร ต้องเตรียมพร้อมกับการทำงานตลอด อาจจะมีไปเรียนแอคติ้งเพิ่มค่ะ หนูอยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสามารถของหนูและให้โอกาสหนูมาออยู่ตรงนี้ค่ะ หนูขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของหนูและเพื่อนๆ PP Boys & Girls อีก 5 คน ทาง PPTV HD ช่อง 36 ค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก IG chayaanit ,garazzier , oatpramote

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. 

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ