เปิดเส้นทางสาวงามขวัญใจชาวโลก Catriona Gray มิสยูนิเวิร์ส 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศผลส่งมอบตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 67 “มิสยูนิเวิร์ทส 2018” ( Miss Universe 2018 ) งานนี้ไม่พลิกโผ มงลงที่สาวงามตัวแทนจากประเทศฟิลิปินส์ “Catriona Gray” (แคททรีโอน่า เกรย์) เรียกว่ายืนหนึ่งม้วนเดียวจบ สมความคาดหมายของเหล่าแฟนนางงาม ซึ่งการรับตำแหน่งครั้งนี้ของเธอ ถือเป็นการคว้ามงกุฏที่ 4 ให้กับทำเนียบนางงามฟิลิปปินส์อีกด้วย

สำหรับ “แคททรีโอน่า เกรย์”  คือสาวงงามที่ถูกจับตามองตั้งแต่ครั้งแรกที่มีรายชื่อเข้าร่วมการประกวด และโดดเด่นไปด้วยลุคสุดมั่นรวมไปถึงการเตรียมตัวและทำการบ้านสุดเป๊ะเพื่อมาคว้ามงกุฎในครั้งนี้ ตลอดการเก็บตัวกว่าสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอให้ความร่วมมือและเอ็นจอยไปกับทุกกิจกรรม และที่สำคัญชื่อของเธอถูกพูดถึงในหมู่แฟนนางงามรวมไปถึงสื่อมวลชนทุกสำนัก จึงไม่แปลกใจที่ตำแหน่ง Miss Universe 2018 ตกเป็นของสาวงามวัย 24 ปี จากแดนตากาล็อกคนนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : มงลง!! “Catriona Gray” คว้ามงกุฎ “ มิสยูนิเวิร์ส 2018”

ET Thailand มีควันหลงย้อนเส้นทางนางงามจักรวาลบนเวที Miss Universe 2018 ที่ประเทศไทยและพิเศษสุดๆกับการย้อนโมเม้นท์สุด unseen ที่ไม่ได้ออกอากาศกับบทสัมภาษณ์สุดน่ารักอย่างเป็นกันเองที่ดูจะแล้วจะต้องยิ่งหลงรักเธอมากขึ้นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ Catriona Gray ผู้คว้ามงกุฎ “มิสยูเวิร์ส 2018”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เส้นทางก่อน “Catriona Gray” คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “พญานาค”แรงบันดาลใจ ช่อดอกไม้ “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ฝีมือคนไทย

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น.  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ