ประมวลภาพผู้ชายที่ตกเป็นข่าวกับ "ฟ่าน ปิงปิง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อสื่อแดนมังกรพากันประโคมข่าวว่า “ฟ่าน ปิงปิง” (Fan Bingbing) ซุปตาร์สาวคนดังของจีน แอบมีลูกนอกสมรสกับ “หง จินเป่า” (Hong Jinbao) ตำนานดารากังฟูชื่อดัง ซึ่งลูกคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “ฟ่าน เฉิงเฉิง” (Fan Chengcheng) น้องชาย “ฟ่าน ปิงปิง” ที่มีอายุห่างกันถึง 19 ปี ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาราสาววัย 36 ปี มีข่าวฉาวทำนองนี้ออกมา ET Thailand จะพาไปดูว่าบรรดาผู้ชายที่ตกเป็นข่าวกับ “ฟ่าน ปิงปิง” นั้นมีใครบ้าง

ข่าวที่เกียวข้อง : สื่อจีนตีข่าว “ฟ่าน เฉิงเฉิง” เป็นลูกชายนอกสมรส “ฟ่าน ปิงปิง” กับ “หง จินเป่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดประวัติ “ฟ่าน เฉิงเฉิง” ไอดอลหน้าใส น้องชาย “ฟ่าน ปิงปิง”

เริ่มกันที่คนแรก “เจีย หยุน” (Jia Yun) อดีตนักธุรกิจทรงอิทธิพล ที่ถือเป็นคนผลักดันให้อาชีพการแสดงของ “ฟ่าน ปิงปิง” ก้าวหน้า โดยก่อนหน้านี้เมื่อสิบปีก่อนมีข่าวลือว่า นอกจาก “เจีย หยุน” จะเป็นป๋าดันให้ “ฟ่าน ปิงปิง” แล้ว เค้ายังแอบชุบเลี้ยงเธอในฐานะเมียเก็บ โดยให้เงินถึงเดือนละ 5 แสนหยวนหรือประมาณ 2 ล้าน 3 แสนบาทเลยทีเดียว

คนต่อมาคือ “หวัง จงเล่ย” (Wang Zhonglei) หนึ่งในผู้ก่อตั้ง “หัวอี้ บราเธอร์ส มีเดีย คอร์ป” (Huayi Brothers Media Corp.) บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของจีน ที่ “ฟ่าน ปิงปิง” เคยสังกัดอยู่พักหนึ่ง “หวัง จงเล่ย” ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลลที่มีอิทธิพลต่อเส้นทางในวงการของนักแสดงสาวคนดัง ซึ่งเคยมีคนวงในออกมาแฉว่า แม้ฉากหน้าทั้งสองจะเป็นเจ้านายลูกน้องที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีอะไรแอบแฝงมากกว่านั้น แถม “ฟ่าน ปิงปิง” ก็มักจะไปหา “หวัง จงเล่ย” ในยามวิกาลอยู่บ่อยครั้งอีกด้วย

นอกจากนี้ “ฟ่าน ปิงปิง” ยังมีข่าวว่าเคยคบหาดูใจกับ “หวัง เสวียฉี” (Wang Xueqi) ดาราจีนรุ่นใหญ่วัย 72 ปี โดยข่าวระบุว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันและแอบแต่งงานกันอย่างลับ ๆ แถมมีปาปาราซซี่ตาดีแอบเห็น “หวัง เสวียฉี” ขับรถหรูออกจากอพาร์ทเมนต์ของ “ฟ่าน ปิงปิง” โดยมีซุปตาร์สาวนั่งไปด้วยกันอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ “หลี่ เฉิน” (Li Chen) แฟนหนุ่มคนแรกที่ “ฟ่าน ปิงปิง” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่พบรักกันกลางถองถ่ายละคร “บูเช็คเทียน” ที่ฝ่ายหญิงอำนวยการสร้าง โดยนักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี คุกเข่าขอแต่งงานนักแสดงสาวในวันเกิดของเธอเมื่อวันที่ 16 กันยายน ปี 2017 และมีแผนจัดงานแต่งวันที่ 15 กันยายนปี 2018 แต่งานวิวาห์ของทั้งคู่ก็มีอันต้องเลื่อนออกไป เมื่อฝ่ายหญิงโดนคดีเลี่ยงภาษีหลายล้านหยวน แต่ถึงอย่างนั้น “หลี่เฉิน” ก็ยังประกาศขอยืนหยัดเคียงข้างคนรักเหมือนเดิม  ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “หลี่เฉิน” ประกาศขายบ้านหรูระดมเงินช่วย“ฟ่านปิงปิง”    ข่าวที่เกี่ยวข้อง : หน่วยงานภาษีจีนออกแถลงการณ์กรณีจับ “ฟ่านปิงปิง”

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ