ลูกหลานตลกอาลัย “พ่อดม ชวนชื่น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วานนี้ ( 25 ธันวาคม ) บรรดาลูกๆและครอบครัวคณะตลกชวนชื่น ได้เคลื่อนร่าง “พ่อดม ชวนชื่น” ออกจากโรงพยาบาล ไปยังวัดนวลจันทร์ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพ

โดยคนในวงการตลกและวงการบันเทิง ต่างทยอยเดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างคับคั่ง อาทิ โน๊ต เชิญยิ้ม ,เป็ด เชิญยิ้ม , ถั่วแหละ เชิญยิ้ม , ค่อม ชวนชื่น ,หม่ำ จ๊กมก ,หยอง ลูกหยี , ตั๊ก บริบูรณ์ , เก้า จิรายุ ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศกแต่แสนอบอุ่นเพราะเต็มไปด้วยความรัก และเสียงหัวเราะ เนื่องจาก “พ่อดม” สั่งไว้ไม่ให้โศกเศร้า ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานต่างสวมใส่เสื้อสีชมพู ตามที่ตลกอาวุโสผู้ล่วงลับได้สั่งเสียไว้   ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “พ่อดม ชวนชื่น” สั่งเสียครอบครัวไม่ให้เศร้า จัดงานศพรื่นเริง ใส่ชุดสีชมพูร่วมงาน

 “โน๊ต และ เป็ด เชิญยิ้ม เผยว่ารู้สึกตกใจมากหลังทราบข่าวเพราะก่อนหน้านั้นคุยเล่น คอยอัพเดตกันตลอด ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการตลก ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วงการตลกเศร้า สิ้น “ พ่อดม ชวนชื่น” ในวัย 83

ด้าน “หม่ำ จ๊กมก และ หยอง ลูกหยีรู้สึกใจหายหลังทราบข่าวร้ายเช่นกัน โดยทั้งคู่ชื่นชม พ่อดม ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีของชาวตลก อีกทั้งไม่ทรยศคนดู ซึ่งเป็นทั้งพ่อ ทั้งพี่ และเพื่อน ซึ่ง หม่ำ ย้ำว่า พ่อดม เป็นคนสนุกสนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ศิลปินตลกใส่เสื้อสีชมพูอาลัย “พ่อดม ชวนชื่น” ตามคำสั่งเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แจ๊ส ชวนชื่น” เผยคลิปปล่อยโฮกลางคอนเสิร์ต ก่อนรู้ “พ่อดม ชวนชื่น” เสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กราบครั้งสุดท้าย ครอบครัวเคลื่อนร่าง “พ่อดม ชวนชื่น” ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น.  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ