โอตะแห่ชื่นชม “เทส อลิศา” ร้องคัฟเวอร์ BNK48 สุดไพเราะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นขวัญใจโอตะไปแล้ว สำหรับ “เทส-อลิศา หนูเนียม” สาวเสียงดีนักจัดสวนคอนโด หลังจากที่มีการเปิดใจกับ www.pptvhd36.com ว่ากลุ่มไอดอลที่ฮอตสุดๆ ตอนนี้คือ BNK48 นั้นเป็นแรงบันดาลใจสำคัญทำให้สาว “เทส” ประสบความสำเร็จ ผ่านเข้ารอบ “The Voice 2018” แบบฉลุยตั้งแต่รอบออดิชั่นเรื่อยมาจนถึงรอบ Blind Audition ที่เพลง Lost Stars ในเวอร์ชั่นของเธอยังตราตรึงอยู่ในหัวใจผู้ชมจำนวนมาก

ชมคลิปเสียงร้องของเทส รอบ Blind Audution

ขณะเดียวกันด้วยเสียงร้องเปี่ยมเสน่ห์ของ “เทส” ก็ทำให้กลุ่มแฟนคลับชอง BNK48 ติดอกติดใจตามไปชมผลงานอื่นๆ ของเธอด้วยทางแชแนลส่วนตัวทางยูทูปของ “เทส” คือ “ALISA NHOONIUM” โดยหนึ่งในคลิปจากช่องนี้ก็คือ เพลง “Mata Anata no Koto wo Kangaeteta” หรือ “คิดถึง..อีกแล้ว” ซึ่งเป็นเพลงรองจากซิงเกิลล่าสุดของ BNK48 ซึ่ง “เทส” ร้องคัฟเวอร์ได้อย่างไพเราะ จนได้รับการชื่นชมว่าร้องได้ดีกว่าเวอร์ชั่นของ BNK48 ซะอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ชมคลิปเทส ร้องเพลงของ BNK48 - Mata Anata no Koto wo Kangaeteta cover by Tess Alisa

 

โดยหนึ่งในคอมเมนต์ชื่นชมผลงานของ “เทส” ก็คือ ผู้ใช้ชื่อว่า “somyos keereemake” ซึ่งเป็นแฟนคลับรุ่นใหญ่ของ BNK48 ที่มักจะโพสต์ในคอมเมนต์ของแทบทุกคลิปของ BNK48 ทางยูทูปและโซเชียลมีเดียของวงจนเป็นทีรู้จักในกลุ่มโอตะเป็นอย่างดี ซึ่งในมุมหนึ่งก็เป็นหนึ่งในบทพิสูจน์ว่า สาว “เทส” สามารถ “ตก” หัวใจเหล่าโอตะเอาไว้ได้โดยเด็ดขาดแล้ว

 

 

ติดตามผลงานของ “เทส” ในรอบต่อไปได้ในรายการ “The Voice 2018” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ