ประมวลหนังรีบู๊ตภาคต่อสุดประทับใจ 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลอดปี 2018 เป็นอีก 1 ปี ที่ค่ายหนังหลายค่าย ต่างทยอยส่งผลงานการสร้างที่เป็นทั้งเวอร์ชั่นรีบูตและหนังภาคแยกมาให้ได้ชม ซึ่งหลายต่อหลายเรื่องสร้างความประทับใจให้กับคอหนังและนักวิจารณ์ได้อย่างล้นหลาม ET Thailand ได้รวบรวมหนังฉบับรีบู๊ตและภาคแยกสุดประทับใจของปี 2018 มาให้ได้ชมกัน

ภาพยนตร์รีเมคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของปีนี้ ต้องยกให้กับ A Star is Born หนังรีเมคฉบับที่ 4 ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ได้ “แบรดลีย์ คูเปอร์” (Bradley Cooper) มารับหน้าที่สวมบทแสดงนำ พร้อมนั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ครั้งแรก อีกทั้งเป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดงานด้านการแสดงให้กับ “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga)  ได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับคะแนนความนิยมและเสียงวิจารณ์เชิงบวกอย่างล้นหลาม การันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิงรางวัลหลากสาขาในหลายเวทีด้วยกัน

ต่อกันด้วย  Bumblebee หนังภาคแยกของจักรวาล Transformer  ที่มาพร้อมกับภารกิจปกป้องโลก ในขณะเดียวกันก็สามารถกอบกู้ชื่อเสียงให้กับเหล่าออโต้บอทได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยภาพสุดตระการตา ประกอบกับกลิ่นอายของความคลาสลิกแห่งยุค 80 บวกกับการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์ของเหล่า Tranformer และการแสดงอันน่าประทับใจของ “เฮลี่ สไตน์ฟิลด์” (Hailee Steinfeld) ทำให้อนาคตของแฟรนไชส์นี้ดูมีอะไรน่าค้นหามากขึ้น

ถัดมากับ Ocean's 8 เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าประทับใจแห่งปี 2018 เพราะคงมีหนังภาคแยกไม่กี่เรื่อง ที่เป็นการรวมซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง “รีฮันน่า” (Rihanna) , “เคท บลานเชตต์” (Cate Blanchett) , “แอน แฮททาเวย์” ( Anne Hathaway) และ “แซนดรา บูลล็อค” (Sandra Bullock) มาอยู่บนจอเดียวกันได้อย่างลงตัวและมีสเน่ห์ เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงให้กับคอหนังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

และภาพยนตร์รีบู๊ตที่น่าประทับใจที่สุดเรื่องสุดท้ายของปี 2018 คือ Susperia กับเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียนสอนการเต้น ที่ได้ผู้กำกับ “ลูก้า กัวดาญิโน” (Luca Guadagnino) ผู้กำกับมือรางวัลจากเรื่อง “คอล มี บาย ยัวร์ เนม” (Call Me By Your Name) มารีบูทผลงานของผู้กำกับชั้นครูอย่าง “ดาริโอ อาเจนโต้” (Dario Argento) ที่เคยทำไว้ในปี 1977 โดยในเวอร์ชั่นรีบู๊ตนี้ยังสามารถรักษาชื่อเสียงของภาพยนตร์ระดับตำนานไว้อย่างดีเยี่ยม ด้วยบรรยากาศสุดอาร์ต ที่มาพร้อมกับธีมดาร์กสายโหดแบบมีคลาส ประกอบกับได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “ทิลด้า สวินตัน” (Tilda Swinton) จึงทำให้หนังรีบู๊ตเรื่องนี้เป็นที่ถูกพูดถึงในกลุ่มนักวิจารณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น.  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ