ที่สุดของวงการบันเทิงในโลกออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในยุคสมัยแห่งการสื่อสารอย่างปัจจุบัน ความสำคัญของอินเตอร์เน็ตมีมากกว่าการค้นหาข้อมูล เพราะโลกออนไลน์กลายเป็นคลังข้อมูลขนาดใหญ่ของโลก ที่เชื่อมต่อทุกอย่างเข้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็นศิลปินเคป๊อบ ที่กลายเป็นกระแสโซเซียลในสหรัฐ หรือเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นจากการทวีตครั้งแล้วครั้งเล่าของประธานาธิบดีสหรัฐ ET Thailand รวบรวมที่สุดของวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์มาฝากกัน

เริ่มกันที่ทวิตเตอร์ โซเชียลมีเดียยอดนิยมสำหรับดาราและเหล่าแฟนคลับ ก็ได้มีการจัดอันดับคนดังที่ชาวทวิตเตอร์พูดถึงมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งในอันดับ 1 คงหนีไม่พ้น K Pop ชื่อดังอย่างวง BTS ที่เข้าสร้างปรากฎการให้กับตลาดเพลงสหรัฐ อย่างที่ไม่เคยมีศิลปินเกาหลีคนไหนเคยทำได้ขนาดนี้มาก่อน เอาชนะกระแสความแรงของศิลปินนักร้องชื่อดังจากสหรัฐในแฟลตฟอร์มทวิตเตอร์ อย่าง Kanye West , Ariana Grande และ  Beyonce ไปอย่างง่ายดาย 

ส่วน search engine ยอดนิยมอย่าง Google ได้จัดอันดับภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ที่ถูกคนทั่วไปค้นหามากที่สุดประจำปีนี้ ซึ่งสำหรับทางภาพยนตร์ที่ถูกค้นหามากที่สุดอันดับหนึ่งก็ยังคงเป็น Black Panther จากมาร์เวลสตูดิโอเช่นเคย ถือเป็นการยืนยันความสำเร็จอย่างสูงของภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นรายได้ คำวิจารณ์ และฐานแฟนคลับ ซึ่งเป็นการปูทางให้กับภาพยนตร์ฮีโร่ในเฟสต่อไปของมาร์เวลสตูดิโอได้อย่างสวยงาม

ส่วนซีรีส์โทรทัศน์ที่ถูกค้นในกูเกิ้ลมากที่สุดก็คือซิทคอมเรื่อง Roseane ด้านอันดับรองลงมาคือการประกาศแสนยานุภาพของซีรีส์สตรีมมิ่งของค่าย Netflix ไม่ว่าจะเป็น Altered Carbon และ The Haunting of Hill House และ Lost in Space โดยมี American Idol เป็นรายการโทรทัศน์รายการเดียวที่สามารถสอดแทรกเข้ามาในตารางที่อัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ซีรีส์ได้ใน 10 อันดับแรกของการค้นหาใน Google

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และ เสาร์ 18.20 น. หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ