สรุปข่าวเด่น ประเด็นฮอตประจำปี 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปี 2018 วงการบันเทิงมีเรื่องฮอต ประเด็นร้อนเกิดขึ้นมากมาย ET Thailand รวบรวมมาให้แฟนรายการได้อัพเดทส่งท้ายปลายปีอีกครั้ง

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง “พุฒ – จุ๋ย” วิวาห์หวานแห่งปี

ยกให้เป็นเป็นคู่รักแห่งปีอีกหนึ่งคู่ “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” นอกจากเป็นคู่หวานแล้ว ต้องบอกว่าความรักของคู่นี้ก่อตัวและเริ่มต้นจากการเป็นพระนางคู่จิ้นที่ได้ร่วมงานกันในละคร แรกเริ่มเดิมทีทั้งคู่สนิทสนมกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น เนื่องจากต่างมีตัวจริงกันอยู่แล้ว แต่เมื่อคู่กันแล้วต้องไม่แคล้วกันต่อมาต่างคนต่างโสด จึงได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากความใกล้ชิดในการทำงานร่วมกันบ่อยครั้ง แต่ใช่ว่าเส้นทางรักของทั้งคู่จงลงเอยด้วยดีเพราะต้องพิสูจน์รักแท้ท่ามกลางกระแสแอนตี้จนเคยถูกตั้งฉายา “คู่จิ้นฟินไม่ลง” เรียกว่าเจอมรสุมชุดใหญ่ แต่ทั้งคู่ยังคงรักและจับมือกันเหนียวแน่นฝ่าฟันปัญหามาตลอด 4 ปี จนในที่สุดประกาศข่าวดีในฐานะคู่รัก จัดงานวิวาห์ฉลองสมรส ท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่ายสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางพยานรักทั้งครอบครัว เพื่อนพ้องน้องพื่ทั้งในและนอกวงการ เรียกว่าเป็นตำนาน “คู่จิ้น...คู่จริง” สุดหวานของวงการบันเทิงไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “พุฒ-จุ๋ย” ควงคู่วิวาห์ชื่นมื่น เพื่อนดาราร่วมยินดีคับคั่ง

 “แอฟ – สงกรานต์” ปิดฉากชีวิตคู่ 

เจ็บแต่จบ ปิดฉากชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มต้นตลอดจนสุดทางรัก หลังจากฝ่ายหญิงได้เปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์ที่แยกกันอยู่พร้อมรอวันเซ็นใบหย่ามานานกว่า 2 ปี ก็ได้ข้อสรุปชัดเจนว่าได้จรดปากกาเซ็นใบหย่ากันเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดยงานนี้นางเอกสาว “กุลสตรอง” ได้เผยถึงความรู้สึกหลังหย่าว่าสบายใจขึ้นเพราะสิ่งที่ค้างคาใจได้จบสิ้นลงแล้ว  ส่วนเรื่องลูกสาว “น้องปีใหม่” ฝ่ายชายจะเป็นผู้ดูแลและจ่ายค่าเลี้ยงดูต่างๆ ทั้งนี้แม้ความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาจะจบลง แต่ทั้งคู่ยังคงมีความรับผิดชอบร่วมกันคือการเป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกสาว ดูเหมือนเรื่องราวจะจบลงด้วยดี แต่ดันมีดราม่าต่อเนื่องเมื่อฝ่ายชายมีข่าวว่าคบหาดูใจกับนางเอกรุ่นน้อง “แมท ภีรนีย์” เป็นเหตุให้ชื่อของอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ” ต้องถูกดึงเข้ามาเอี่ยวดราม่านี้อีกครั้ง จากไทม์ไลน์ที่กล่าวมาคงต้องบอกว่าเธอเหมาะสมแล้วกับฉายา “กุลสตรอง” แห่งปีจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แอฟ ทักษอร” ยิ้มรับฉายา “กุลสตรอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “สงกรานต์" รับคบ "แมท" หลังเซ็นหย่า ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

ปรากฏการณ์จอแก้ว “โป๊ป – เบลล่า” ออเจ้าครองเมือง

สร้างปรากฏการณ์แรงทะลุจอแก้ว กระแสเปรี้ยง เรตติ้งกระฉุด สำหรับ “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี”  ที่เปิดบันทึกหน้าใหม่ของวงการละครไทยผลแฮชแท็กต่างๆ มากมาย จากผลงานละครที่ประคู่กันและสาดเคมีจิ้นกระจาย ทำให้แฟนๆอิน จิกหมอนทั้งประเทศ แถมความเปรี้ยงครั้งนี้ส่งผลให้ “โป๊ป – เบลล่า” กวาดพรีเซ็นเตอร์แน่นเอี๊ยด พร้อมคว้าฉายาดาราประจำปี 2561 ว่า “พี่หมื่นขึ้นหม้อ” และ “นารีปีทอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แมท – แอฟ - เสก” นำทีมซิว ฉายาดารา 2561

ปิดตำนานผู้กำกับตบจูบ “พิศาล อัครเศรณี”

ถือว่าเป็นข่าวเศร้าแห่งปีของวงการบันเทิงไทย กับการสูญเสียปูชนียบุคคลผู้ทรงคุณค่า “เปี๊ยก พิศาล” ในอายุ 73 ปี ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ ละคร ชื่อดังของเมืองไทย ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันที 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครองครัว “อัครเศรณี” และเพื่อนพ้อง ลูกหลานคนบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ทั้งนี้ผู้กำกับผู้ล่วงลับยังได้ส่งเก้าอี้ผู้กำกับ ผู้จัด และงานแสดงให้กับลูกๆ อย่าง “อ้อม พิยดา” และ “โอ อัครพล” ได้สานต่อเจตนารมณ์งานในวงการบันเทิงแทน นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่และเป็นการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ อย่างไรก็ตามรายการ ET Thailand ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “อัครเศรณี” มา ณ ที่นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดตำนานตบจูบ สิ้น “พิศาล อัครเศรณี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ครอบครัว “อัครเศรณี” หลั่งน้ำตาอาลัย สูญเสีย “พ่อเปี๊ยก พิศาล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย “เปี๊ยก พิศาล” ครั้งสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “อ้อม พิยดา” กลั้นน้ำตาอาลัย “เปี๊ยก พิศาล” บอกพ่อไม่ต้องเป็นห่วง

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ