สตีล" กลยุทธ์ชิงนักร้อง หรือ โอกาสที่สองผู้แข่ง "The Voice 2018"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นซีซั่นที่สองแล้ว ที่รอบ “น็อคเอาท์ (Knockout)” ได้ถูกนำมาต่อจากรอบ “บลายด์ออดิชั่น (Blind Audition)” ในรายการ “The Voice 2018” ซึ่งเป็นการปะทะกันด้วยเสียงร้องระหว่าง 2 ผู้เข้าแข่งขันจากทีมเดียวกัน โดยจะมีเพียง 1 เดียวในแต่ละคู่ที่จะได้เข้าสู่รอบต่อไป

อย่างไรก็ดี ในชั่วขณะที่การตัดสินได้เกิดขึ้น ก็มีกติกาที่เปรียบได้กับ โอกาสที่สองผู้แข่ง เท่าๆ กับที่เป็นดั่งกลยุทธ์ในการชิงตัวนักร้องเสียงจริงที่กำลังพลาดท่าให้กลับเข้าสู่การแข่งขันภายใต้ทีมของตัวเอง...กติกาที่ว่านี้ก็คือ การ “สตีล (Steal)”

โดยโค้ชแต่ละคนจะใช้ปุ่ม “สตีล” ผู้แข่งจากทีมอื่นซึ่งถูกตัดสินให้ตกรอบได้ 2 คน เพื่อเป็นการหยิบยื่นโอกาสให้กับผู้แข่งขันที่เพิ่งกลายเป็น “ผู้แพ้” นั้นให้สามารถกลับเข้าสู่การแข่งขันได้ภายใต้ทีมของโค้ชที่ได้ใช้สิทธิ์ “สตีล” นั้น

ทั้งนี้ในกรณีที่มีโค้ชมากกว่า 1 คนต้องการสตีล ผู้เข้าแข่งขันก็จะกลับมาเป็นฝ่ายที่สามารถเลือกได้ว่าต้องการอยู่กับโค้ชคนไหน โดยท้ายที่สุดโค้ชแต่ละคนจะมีลูกทีมสุดท้ายหลังจบรอบ Knockout รวมแล้วทีมละ 8 คนเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ศึกชิงนักร้องเสียงจริงระอุ ได้เวลาปุ่มบล็อกทำงาน! ส่งท้ายรอบ "Blind Audition"

“โค้ชป๊อบ” เปิดโต๊ะฉลอง สมาชิก #ทีมป๊อบ ครบองค์ พร้อมลุยรอบ Knock Out

36 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ “The Voice Thailand”

โค้ชคนใดจะเป็นผู้ประเดิมใช้ปุ่ม “สตีล” (Steal) และนักร้องเสียงจริงคนใดจะได้รับโอกาสที่สอง ติดตามได้ใน “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” รอบ “น็อคเอาท์” เริ่ม 7 มกราคม 2562  เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ชมคลิปตัวอย่างอีพี7

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ