Blink ทั่วโลกผุดแฮชแท็ก #RespectLisa ป้อง “ลิซ่า BLACKPINK” หลังถูกกระแสด้านลบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ทั่วโลก ผุดแฮชแท็ก #RespectLisa ให้กำลังใจไอดอลสาวไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หลังถูกชาวเกาหลีบางส่วนพูดถึงในเชิงลบ

กลายเป็นดราม่าหนัก เมื่อไอดอลสาวแดนกิมจิสัญชาติไทย “ลิซ่า BLACKPINK”  หรือ “ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดในตอนนี้ ถูกคนเกาหลีบางส่วนโพสต์ข้อความเชิงดูถูกและเหยียด ทำให้แฟนคลับทั่วโลกที่เห็นข้อความดังกล่าวเกิดความไม่พอใจลุกฮือติด #RespectLisa กระหึ่มทวิตเตอร์ เพื่อปกป้องและให้กำลังใจให้นักร้องสาว และมีแฟนๆอีกจำนวนมากที่เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เพื่อย้ำว่าไม่ว่าอย่างไรแฟนๆจะอยู่เคียงข้างและหวังว่าเธอจะผ่านเรื่องนี้ไปได้

ทั้งนี้ก่อนที่ “ลิซ่า” จะประสบความสำเร็จเป็นไอดอลที่มีแฟนคลับทั่วโลกอย่างทุกวันนี้ เธอต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ด้วยความที่ “ลิซ่า” เป็นคนที่สนใจเคป็อปมาและมีทักษะการเต้นที่ดีมาตั้งแต่เด็กๆ เธอเคยลงแข่งขันการเต้นในโครงการทูบีนัมเบอร์วัน และเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “วีซาคูล” (We Zaa Cool) ในปี 2009 

และในปี 2010 YG Entertainment มาเปิดออดิชันในประเทศไทยเป็นครั้งแรก “ลิซ่า” ได้ส่งคลิปวิดีโอการเต้นของเธอไปออดิชัน จนติดหนึ่งใน 30 กว่าคนที่จะได้มาแสดงต่อหน้ากรรมการ และเป็นคนเดียวที่ผ่านการคัดเลือกและได้เป็นศิลปินฝึกหัดของวายจีในปี 2554 หลังจากเป็นเด็กฝึกนานกว่า 5 ปี “ลิซ่า” ก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK ร่วมกับเพื่อนร่วมวงอีก 3 คน คือ จีซู , เจนนี่ และ โรเซ่ ซึ่ง “ลิซ่า” เป็นคนไทยคนแรกที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินแห่งค่าย YG Entertainment

BLACKPINK เปิดตัวครั้งแรกในงานโชว์เคสพร้อมกับซิงเกิลอัลบั้ม สแควร์วัน ( square one )  ซึ่งเพลง Boombayah และ Whistle ขึ้นถึงอันดับ 1 และ 2 บนชาร์ตบิลบอร์ดเวิลด์ดิจิทัลซองส์ภายในเวลาอันรวดเร็วทำให้ BLACKPINK เป็นศิลปินเกาหลีอันดับที่ 3 ถัดจาก PYS และ Big Bang ที่ขึ้นถึง 2 อันดับแรกในชาร์ตได้ ทำให้ความฮอตของพวกเธอพุ่งแรงชั่วข้ามคืนและกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก นอกจากนี้  BLACKPINK ยังกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆมากมาย

เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา “ลิซ่า” ฉายเดี่ยวมาเจอแฟนๆชาวไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ ได้สร้างปรากฎการณ์ “ลิซ่าห้างแตก” แฟนคลับจำนวนมากไปรอเจอ ทำให้นักร้องสาวปลื้มใจเป็นอย่างมาก

และด้วยความสามารถที่มีรวมถึงความน่ารักสดใส จึงไม่แปลกหาก “ลิซ่า” จะได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลก และประสบความสำเร็จในอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ความฮอตของสาวคนนี้ทำให้เธอเป็นคนไทยที่มียอดฟอลโล่ในอินสตราแกรมสูงที่สุด และติดอันดับ 9 ผู้หญิงที่สาวที่สุดในโลกจากการจัดอันดับผู้หญิงหน้าสวย 100 Most Beautiful Faces ของ TC Candler อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG  lalalalisa_m , blackpinkofficial

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ