“โอปอล์” ทวิตรัว รักพี่เสียดายน้อง “เต๋า-ผัดไท” รอบ Knockout “The Voice 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “The Voice 2018” ตัวจริงคนหนึ่ง สำหรับ “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” นักแสดงมากความสามารถที่นับตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้มา คุณแม่สุดเปรี้ยวคนนี้ก็มักจะโพสต์เชียร์หรือโพสต์ถึงการแข่งขันใน “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ลงโซเชียลมีเดียอยู่เป็นประจำ ล่าสุดกับการเปิดตัวรอบน็อคเอ๊าท์ สาวโอปอล์ ก็อินแบบสุดๆ จนต้องโพสต์ความในใจแบบรัวๆ

โดยภายหลังจากที่ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา “The Voice 2018” ได้ประเดิมรอบน็อคเอาท์ ได้อย่างเข้มข้นถึงใจตั้งแต่การดวลไมค์คู่แรกไปจนถึงคู่สุดท้ายของอีพีคือ “ผัดไท-หทัยกาญจน์ กล้าหาญ” กับ “ เต๋า ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ” จากทีมคิ้ม

ซึ่งสองเพื่อนซี้สายฮาที่มาพร้อมกับน้ำเสียงที่แข็งแกร่งคู่นี้ต่างงัดความสามารถที่ด้านการร้องและการเอนเตอร์เทนผู้ชมออกมาขับเคี่ยวกันอย่างสุดมันส์

ชมคลิปเต๋า

กระทั่งเป็นที่ชื่นชมไปทั่ว รวมถึงตัวโค้ชโจอี้ บอย ที่ไม่ยอมให้ “ผัดไท” ตกรอบ หลัง “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตัดสินให้ “เต๋า” ได้ไปต่อ ปุ่ม “สตีล” ของ “โค้ชโจอี้” จึงได้ฤกษ์ทำงานในที่สุด

ชมคลิปผัดไท

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

: เวที “The Voice 2018” เดือด! ปุ่ม “สตีล” ลั่น ประเดิมรอบ Knock Out

สตีล" กลยุทธ์ชิงนักร้อง หรือ โอกาสที่สองผู้แข่ง "The Voice 2018"

:น็อคเอ้าท์รอบแรก “เดอะวอยซ์ 2018” ร้อนระอุ! “โค้ชโจอี้ บอย” สอยเด็กเข้าทีม สตีลก่อนไม่รอแล้วนะ

“โอปอล์” เป็นอีกหนึ่งคนที่เชียร์และชื่นชอบการน็อคเอ๊าท์ระหว่างคู่นี้มาก กระทั่งโพสต์ลงทวิตเตอร์ @chocoopal ของเธอแบบรัวๆ ราวกับกำลังรายงานสดรายการ “The Voice 2018” แบบรีลไทม์ยังไงอย่างงั้น

แค่อีพีแรกยังลุ้นกันระทึกขนาดนี้ รอบน็อคเอ๊าท์สัปดาห์ต่อไปจะเข้มข้นจนถึงขนาดไหน

ดูย้อนหลังรอบ Knock Out EP.7

ติดตามรอบ น็อคเอาท์ รายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ