R.Kelly จ่อฟ้องสารคดีตีแผ่เรื่องฉาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่เคยโด่งดังในฐานะศิลปินอาร์แอนด์บีมากความสามารถแห่งยุค 90 ตอนนี้ชื่อของ R. Kelly ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอีกครั้ง เมื่อล่าสุดช่องโทรทัศน์ Lifetime เผยแพร่สร้างสารคดีตีแผ่เรื่องราวสุดฉาวของเขาที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงหลายคน

โดยสารคดี Surviving R. Kelly ได้สัมภาษณ์บรรดาหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อคุกคามทางเพศของศิลปินหนุ่มวัย 51 ปี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Andrea Kelly อดีตภรรยาของเขา และเอ่ยถึงประเด็นฉาวล่าสุดที่ R. Kelly ถูกกล่าวหาว่าแอบสร้างลัทธิลับโดยมีสมาชิกเป็นเด็กสาวยังไม่บรรลุนิติภาวะ ที่ถูกล้างสมองให้หนีออกจากบ้านมาเป็นทาสเซ็กส์ของเขา

อย่างไรก็ตาม เจ้าของเพลงฮิต I Believe I Can Fly อ้างว่า กว่าครึ่งที่ปรากฏตัวในสารคดีดังกล่าวเป็นคนที่เค้าไม่รู้จัก และรู้สึกขยะแขยงกับข่าวลือผิด ๆ เกี่ยวกับตัวเขา นอกจากนี้ R. Kelly ยังเชื่อว่า คนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างสารคดี Surviving R. Kelly ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีความแค้นส่วนตัวกับเขาทั้งสิ้น และเขาวางแผนที่จะฟ้องทุกคน ไม่ว่าจะเป็นช่องไลฟ์ไทม์ หญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นเหยื่อ รวมถึงศิลปินดังอย่าง John Legend หนึ่งในคนดังเพียงไม่กี่คนที่ยอมออกมาพูดต่อต้าน R. Kelly ในสารคดีนี้อีกด้วย

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ