“โค้ชป๊อบ” เปิดศึก “สตีล” กับ “โค้ชคิ้ม” เวที “The Voice 2018” เดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากผ่านสัปดาห์แรกของรอบ “น็อคเอ๊าท์” กันไปแบบประทับใจสลับกับลุ้นระทึกในศึกดวลเสียงร้องของทุกคู่ ในสัปดาห์ที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้ก็รับประกันได้เลยว่าการแข่งขันของเวที “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” จะยิ่งดุเดือดมากขึ้นอีก!

  

  

ปุ่ม “สตีล” ที่เคยลั่นไปเมื่อครั้งก่อนโดย “โค้ชโจอี้ บอย” มาคราวนี้ยิ่งทวีดีกรีความร้อน เมื่อเกิดศึก “สตีล” ระหว่างโค้ชที่มีวิวาทะกันมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่รอบบลายด์ออดิชั่นคือ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” กับโค้ชหน้าใหม่ประจำซีซั่นนี้ “โค้ชป๊อบ ปองกูล” ที่ต่างก็กดปุ่ม “สตีล” หวังชิงนักร้องเสียงจริงที่กำลังพลาดพลั้งเตรียมตกรอบ



ซึ่งเมื่อก้าวแล้ว เรื่องถอยย่อมไม่มีอยู่ในสาระบบของสองโค้ชวาจาจัดจ้านคู่นี้แน่นอน ว่าแล้วศึกแย่งชิงนักร้องที่ว่านี้จึงเกิดขึ้น


   

ชมคลิปตัวอย่างอีพี8

ส่วนนักร้องเสียงจริงที่จะได้รับโอกาสที่สองให้กลับสู่การแข่งขันรอบต่อไปคือใคร จากทีมไหน และผู้จะได้ใจกับตัวของผู้แพ้(แต่ชนะใจ)ไปอยู่ในทีมจะเป็นผู้ใด ระหว่าง “โค้ชคิ้ม” หรือว่า “โค้ชป๊อบ”

พบคำตอบได้ใน รายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2562 นี้  เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “โค้ชคิ้ม-โค้ชโจอี้ บอย” ปล่อยหมัดเด็ด ส่งตัวท็อปขึ้นน็อคเอ้าท์ “โค้ชป๊อบ” ป๋าดัน! สตีลรัวๆ มอบโอกาสครั้งที่สอง

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ