ไมค์ ภิรมย์พร” เจอเซอร์ไพรส์ฝาแฝด “รัศมีแข” โคลนนิ่ง! สุดเป๊ะ! พร้อมเผยตัวสาวสุดรักใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงความสนุกจากการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชนและเงาเสียงอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.2 : ไมค์ ภิรมย์พร

ล่าสุดได้นักร้องชื่อดังขวัญใจแรงงาน “ไมค์-ภิรมย์พร” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เปิดเวทีด้วยความยิ่งใหญ่โชว์ ที่เซอร์ไพรส์แฟนรายการแบบสุด ๆ เพราะได้แขกรับเชิญสุดฮา “รัศมีแข” ทุ่มทุนสร้าง แต่งตัวเลียนแบบ “ไม์ค ภิรมย์พร” อย่างกะโคลนนิ่ง

ทำเนียนคว้าไมค์ออกมาโชว์เพลงหน้าตาเฉย มองผ่าน ๆ คิดว่าศิลปินต้นฉบับ จนสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก - เกีรยติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ต้องรีบเบรค...เคลียร์ทางให้ศิลปินต้นฉบับตัวจริง “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่คว้าเพลง "สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน" โชว์สะกดคนดู!!!

กลับมาคราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว เพราะนอกจากจะมีแฟนคลับที่บุคคลิกหน้าตาเหมือนกันเด๊ะมาตามให้กำลังใจแล้ว หนุ่ม "ไมค์ ภิรมย์พร" ยังควงสองลูกสาวคนสวย "แกรมมี่" และ "เมย์" มาช่วยลุ้นช่วยเชียร์ตามหาเงาเสียงพ่ออีกด้วย แหม!...ว่าแต่ลูกสาวสวยขนาดนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ บนเวที รวมถึงพิธีกรตัวพ่ออย่าง "ป๋ากิ๊ก" หัวใจกระชุ่มกระชวย ทั้งหยอด ทั้งแทะโลม ซึ่ง ๆ หน้า แถมเเซวเรื่องแฟน "มีแฟนหรือยัง" จนคุณพ่ออย่าง "ไมค์ ภิรมย์พร" ต้องรีบออกตัวว่า ลูกสาวยังไม่มีแฟน!!! ทำเอาฮาลั่นกับความหวงลูกของ "ไมค์ – ภิรมย์พร" กันทั้งสตูฯ

จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่แต่ละคนแต่งตัวเหมือนต้นฉบับ แถมที่คอยังห้อยสร้อยพระเป็นเอกลักษณ์ และที่หนึ่งในนั้นเป็นแชมป์เก่า  แต่ละคนออกอาการสั่น หนาว ๆ ร้อน ๆ อย่างเห็นได้ชัด! เพราะการแข่งขันจากเดิมคนแพ้จะต้องเข้าตู้โดนแป้งจากเดิมสองตู้ ล่าสุดได้เอาใจแฟนรายการให้ได้รับความสะใจ...เอ้ย...ความสนุกสุดลุ้นและตื่นเต้นไปพร้อมกัน ปรับตู้ใหม่เพิ่มเป็น 4 ตู้ ที่ไม่ได้มีแค่แป้ง แต่จะมีทั้ง "แป้ง-น้ำ-กระดาษ-โคลน" ให้ได้เลือกเข้ากัน!!!

งานนี้มาร่วมลุ้นว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะรอด ตัวสะอาดเสียงเหมือนจนได้เป็นแชมป์เงาเสียง "ไมค์-ภิรมย์พร" และได้โชว์เพลงคู่กันอย่างสง่างามสมใจ ห้ามพลาด!

การแข่งขันยังไม่หมดเท่านี้ จากนั้นเป็นการแข่งชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชนพบกับ จ.ปราจีนบุรี  ปะทะ จ.สิงห์บุรี เริ่มที่น้อง “ขวัญ – โฆษิตา” จ.สิงห์บุรี ต่อด้วย “ปั๊ก – ณัฐพนธ์” ต่างคนต่างดีไซน์เสียงร้องของตัวเอง ทำเอาคอมเมนเตเตอร์กุมขมับเพราะดีทั้งคู่เลือกไม่ถูก และทำเอาไมค์ ที่นั่งฟังน้อง ๆ ร้องเพลงตัวเองในอีกเวอร์ชั่นทึ่งไปกับความสามารถของน้อง ๆ ร่วมลุ้นและติดตามความสนุกใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง "ไมค์ – ภิรมย์พร" และจังหวัดไหนจะเข้ารอบไปชิงเงินล้าน

รอเฝ้าหน้าจอกันได้ใน รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 20.15น. ทางช่อง PPTV HD กดเลข 36

 

สำหรับใครที่พลาดชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.1 : วงบอดี้สแลม สามารถคลิกชมย้อนหลังได้ที่ > http://pptv36.tv/tIc

 

ติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น.

หรือรับชมบนเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ