“ซานิ” น้องใหม่ “กิ๊กดู๋” ยันไม่คิดเทียบแฟชั่น “ต้นหอม” ยันคนละทาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แค่เริ่มอีพีแรก รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่ประเดิมบ้านใหม่ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ก็เป็นที่กล่าวขวัญถึงกันไม่จบซะแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเงาเสียงของ “ตูน บอดี้สแลม” ที่มากันแบบจัดเต็มจริงๆ หรือดีกรีความฮาทะลุปรอทของสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ที่ปล่อยมุกกันได้อย่างเข้าขาและลื่นไหลชนิดไม่เว้นให้ผู้ชมได้หยุดหัวเราะเพื่อพักหายใจกันเลย แต่ทาง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ยังมีอีกหลายสิ่งใหม่ที่เตรียมไว้ให้กับผู้ชมในอีพีต่อๆ ไปอีกมาก

(อ่านข่าวเกี่ยวข้อง: “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ประเดิมอีพีแรก จัดเต็มศึกเงาเสียง “บอดี้สแลม”)


นอกจากฉากใหม่ ช่องใหม่แล้ว “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ยังเตรียมเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์หน้าใหม่ของรายการ นั่นคือ สาวเปรี้ยวเสียงห้าวอย่าง “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”  ซึ่งความจริงสาว “ซานิ” ก็ไม่ใช่หน้าใหม่ของ “กิ๊กดู๋” เสียทีเดียว เพราะเคยทำหน้าที่พิธีกรประจำในช่วง “ซุปตาร์เงินล้าน” มาก่อน รวมทั้งเคยมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ขัดตาทัพในยามคนอื่นไม่ว่าง เรียกว่าเรียกตัวไปทีไรก็จะได้คิวมาทุกครั้ง จน “ดู๋ สัญญา” ให้ฉายาว่าเป็น “ซานิ สแตนด์บาย” และด้วยความที่เป็นคนอยู่ง่ายเช่นนี้ก็ทำให้ได้เลื่อนขั้นมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ประจำกับเขาซะที


แต่ด้วยความที่สาวเปรี้ยวแต่งตัวจัดและหลากหลายสไตล์ชนิดที่ใครก็เดาไม่ถูกว่าวันนี้ “ซานิ” จะมาในลุคไหน กระทั่งเกิดการนำไปเปรียบเทียบกับคอมเมนเตเตอร์ตัวหลักอีกคนของรายการคือ “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่สร้างสีสันให้กับรายการได้ทุกครั้งที่เธอมาทำหน้าที่ ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ใช้คำว่า “จัดเต็ม” ก็ดูจะน้อยเกินไป


แต่แม้จะมีการถูกนำไปเปรียบเทียบ ไปจนถึงการกล่าวหาว่า “สาวซานิ” นั้นตั้งใจก็อป “ต้นหอม” หรือเปล่า แต่คอมเมนเตเตอร์ป้ายแดงแห่ง “กิ๊กดู๋” ก็แสดงความคิดเห็นถึงข้อกังขาดังกล่าวว่า “หนูไม่ได้ก๊อปพี่หอมค่า...เราเป็นคนละทางกันเลย พี่หอมเขาจะเยอะๆ” ซานิ ยืนยันหนักแน่น

พิสูจน์คำพูดของ “ซานิ” และชมแฟชั่นหลุดโลกของ “ต้นหอม” พร้อมเตรียมฮาไปกับสารพัดมุกที่คุณคาดไม่ถึงได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 


ติดตามรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. และชมรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36 หรือรับชมบนออนไลน์ www.pptvhd36.com

ชมย้อนหลัง และมุกฮาแบบจัดเต็ม ได้ที่ http://pptv36.tv/tuT

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง เพิ่มเติม

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ