“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เผยลูกยก “อี๊ต้นหอม” สวยที่สุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกล่าวถึง “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ภาพสาวมั่นสุดแซ่บซึ่งจะเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการแสวงหามุกฮามาแจกจ่ายผู้ชมผู้ฟัง ไปจนถึงแฟชั่นที่ไม่มีใครคาดถึงในยามออกงานหรือรายการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามรับบทบาทคอมเมนเตเตอร์ของรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

 “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันสำคัญประจำรายการมาโดยตลอด กระทั่งกลายเป็นสาวเปรี้ยวที่เสน่ห์แรงดีไม่มีตกจริงๆ (อ่านข่าวเกี่ยวข้อง : “ซานิ” น้องใหม่ “กิ๊กดู๋” ยันไม่คิดเทียบแฟชั่น “ต้นหอม” ยันคนละทาง)



โดยหนึ่งในแฟนคลับตัวกลั่นของ “ต้นหอม” ก็คือ “น้องแพรว-แพรวพิชชา วัชรคุณ” ลูกสาวคนโตของ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” กับ “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ”  ที่ถูกอกถูกใจสาวมั่นคนนี้มากจนยกให้เป็นไอดอลไปเลย



เรื่องนี้ถูกเผยออกมาโดยตัวพิธีกรสาวแห่งรายการ “Bangkok City เลขที่ 36” โดยเล่าว่า “น้องแพรว” นั้นชื่นชอบ “อี๊ต้นหอม” มาก จนยกให้เป็นไอดอลคนล่าสุด ภายหลังจากที่เคยยกให้ “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” อยู่อันดับหนึ่งในใจมาเป็นเวลายาวนาน

“ตอนแรกลูกเขาจะชอบเก๋ ชลลดา ที่สุด เก๋ ชลลดาสวยที่สุดในโลก” แม่ตุ๊ก อธิบาย “จนกระทั่งได้เจอ “อี๊ต้นหอม” ครั้งแรก ลูกก็มาบอกว่า ตอนนี้เก๋ ชลลดาไม่ได้สวยที่สุดแล้ว แต่จะให้อี๊ต้นหอมเป็นคนสวยที่สุดในโลกแทน”


“น้องแพรว” ชื่นชมขนาดนี้ “อี๊ต้นหอม” ของเธอจะเขินซักขนาดไหนกันนะ

พิสูจน์ความสวยที่พิชิตใจ “น้องแพรว” ของ “ต้นหอม” พร้อมเตรียมฮาไปกับสารพัดมุกที่คุณคาดไม่ถึงได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกคืนวันอังคาร ทาง PPTV HD ช่อง 36  เวลา 20.15 น. ห้ามพลาด!

ติดตามรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. และชมรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36 หรือรับชมบนออนไลน์ www.pptvhd36.com

ชมย้อนหลัง และมุกฮาแบบจัดเต็ม ได้ที่ http://pptv36.tv/tuT

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน เพิ่มเติม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ