“โจอี้ จักรกฤษ” โชว์เพลง “Lady” ปรี๊ดถึงใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โจอี้ จักรกฤษ” โชว์เพลง “Lady” ปรี๊ดถึงใจ “โค้ชป๊อป” เลือกตัวแทนทีมเข้ารอบแบทเทิล

ร้องคม เปล่งเสียงชัด มีสไตล์ ส่อแววอนาคตไกล สำหรับครูสอนดนตรีหัวใจร้อกอย่าง โจอี้ - จักรกฤษ ขำจิตร์ ลูกทีมของ โค้ชป๊อป ปองกูล ที่ผ่านเข้ารอบบลายด์ออดิชั่น รายการ “เดอะวอยซ์ 2018” (The Voice 2018) ทางช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในเพลง “เคลิ้ม” มาได้ จากปรากฎการณ์ยอดวิวเข้าชมทะลุล้านเพียงชั่วข้ามคืน ล่าสุดทะลุไปกว่า 10 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว แถมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา กับรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) ครูหนุ่ม โจอี้ ก็สร้างความประทับใจในน้ำเสียงสูงปรี๊ด หน้าซื่อ ลีลากวน ที่มาในเพลง Lady” พร้อมมาลุคใหม่ใส่แว่น ทำเอาสาวๆ ได้หวั่นไหวเบาๆ คู่แข่งของสาวเซอร์เสียงอินเตอร์อย่าง น้ำเชื่อม-จิตตณิช พานิชวิทย์ ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เดินผ่านเข้ารอบไปสบายๆ

ถึงเป็นร็อก แต่ก็อยากเซ็กซี่บ้าง โมเม้นต์น่ารักๆ จากหนุ่มโจอี้ ที่อยากโชว์ความเย้ายวนผ่านเสียง ในเพลง Lady” ต้นฉบับจากวง 25 hours" (ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส) แต่ยังคงคุณภาพความเสียงสูงได้อย่าง น่าประทับใจ มีใส่ความคูลของเสียงลมๆ ลงไปในเพลงเป็นกิมมิคเบาๆ ถึงแม้ว่าเม็ดสุดท้ายที่ปล่อยออกมาจะเป็นความผิดพลาดจากฟีลลิ่งที่ฉุดไม่อยู่ แต่ก็ไม่ทำให้เพลงเสียหายแต่อย่างใด จน โค้ชป๊อป ปองกูล มองเห็นอะไรในตัว แล้วอยากเอาไปทำอะไรต่ออีกในรอบต่อๆ ไป

 

คลิป โจอี้ - Lady - Knock Out - The Voice 2018 - 14 Jan 2019

 

ตามเชียร์หนุ่มโจอี้ในรอบแบทเทิลกันต่อ ในรายการ เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “โค้ชป๊อบ” เปิดศึก “สตีล” กับ “โค้ชคิ้ม” เวที “The Voice 2018” เดือด

:  “โค้ชคิ้ม-โค้ชโจอี้ บอย” ปล่อยหมัดเด็ด ส่งตัวท็อปขึ้นน็อคเอ้าท์ “โค้ชป๊อบ” ป๋าดัน! สตีลรัวๆ มอบโอกาสครั้งที่สอง

สตีล" กลยุทธ์ชิงนักร้อง หรือ โอกาสที่สองผู้แข่ง "The Voice 2018"

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ