เปิดภาพมาดคุณครู "แดนนี่-ไปป์" สองครูดูโอ้ "The Voice 2018"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นหนึ่งในผู้ที่สร้างสีสันให้กับรอบบลายด์ออดิชั่นมากที่สุด สำหรับสองครูดูโอ “Danny-Buma Derrick” กับ “ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม” ที่นำเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” มาร้องได้แบบฮาสุดๆ ชนะใจทั้งผู้ชมและโค้ชในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง”

แม้ว่าจะต่างเชื้อชาติต่างภาษา ทว่าชะตาชีวิตได้นำทั้งคู่มาพบกันที่โรงเรียนเดียวกัน ในจ.นครสวรรค์ โดย “ครูไปป์” สอนดนตรี ส่วน “ครูแดนนี่” นั้นสอนภาษาอังกฤษ ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะเริ่มสนิทกันมากขึ้น เมื่อ “แดนนี่” อยากเล่นกีตาร์เป็น จึงขอให้ “ไปป์” สอนให้ โดยให้ข้อเสนอว่าจะสอนภาษาอังกฤษให้เป็นการแลกเปลี่ยน จนเวลาผ่านไป 1 ปีทั้งคู่ก็ตัดสินใจส่งคลิปมาออดิชั่นรายการ  “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ในฐานะนักร้องดูโอ และสามารถเข้าถึงรอบ Knockout ได้สำเร็จ

ขณะที่จนถึงปัจจุบัน “แดนนี่” ก็ยังเล่นกีตาร์ไม่ได้ ส่วน “ไปป์” ก็ยังพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นอยู่เหมือนเช่นเดิม

เนื่องด้วยวันที่ 16 มกราคมเป็นวันครูแห่งชาติ เราจึงขอนำภาพชุดที่ถ่ายทอดเรื่องราวในอีกด้านมุมหนึ่งของ “แดนนี่-ไปป์" ในช่วงเวลาที่ทั้งคู่รับบทบาทครูของเหล่านักเรียนมาฝากกัน

 

 



ติดตามเชียร์สองครูสุดเฟี้ยวแห่งทีมโจอี้คู่นี้ในรอบน็อคเอาท์ ได้ในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ชมคลิป จุดกำเนิดคู่หูห่อหมกฮวก แดนนี่ ไปป์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตามติดชีวิต“คู่หูห่อหมกฮวก” ผู้สร้างสีสันจนสะท้านเวที “The Voice 2018”

เสน่ห์แรงเวอร์ คู่ดูโอ้ต่างเชื้อชาติ “แดนนี่-ไปป์” ครูหนุ่มสายฮา ลูกทีมโค้ชโจอี้ บอย ที่คนไทยต่างตกหลุมรัก

รู้ความหมายแล้วจะม่วนหลายๆ กับเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า”

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ