คู่รัก 2019 ดาราพาเหรดเปิดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินดาราควงคู่แกรนด์โอเพนนิ่งประกาศสเตตัสคู่รัก กองเชียร์สุดฟิน

หวานชื่นโลกสีลมพูกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เมื่อเหล่าคนบันเทิงก็พาเหรดเปิดตัวกันหลายต่อหลายคู่

ไม่ว่าจะเป็นคู่ของหม้ายสาวพราวเสน่ห์ “วุ้นเส้น - วิริฒิ ภัคดีประสงค์” กับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “ณัย - ประณัย พรประภา” ที่ฝ่ายหญิงใจอ่อนยอมลงรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากแทงกั๊กความสัมพันธ์มานานสองนาน

คู่นี้แฟนคลับลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่จะใช้คำว่า “แฟน” กันสักที หลังจากรีเทิร์นกลับมาเลิฟอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวหน้าคม “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล”  และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ” หรือ “โต้ง ทูพี” เรียกว่าทำคะแนนอยู่นานพอสมควรสำหรับฝ่ายชายในการกลับมาง้อฝ่ายหญิงครั้งนี้ คำว่าตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกคงฟังดูมีน้ำหนักมากขึ้น เพราะในที่สุดสาวปรางก็ใจอ่อน ยอมตกลงเป็นแฟนอีกครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปเติมความหวานไกลถึง LA ทำเอาแฟนๆฟินกันยกใหญ่

อีกคู่ที่อินเลิฟซารังเฮโยจนต่อมอิจฉากระดิก สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ซอ จียอน” และนักร้องหนุ่ม “ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่รู้จักสนิทสนมเป็นเพื่อนกันมานานหลายปี ก็เลื่อนขั้นมาสนิทสนมเกินคำว่าเพื่อน และยิ่งชัดเจนมากขึ้น หลังช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่โพสต์ภาพคู่น่ารักๆกับทริปเที่ยวประเทศเกาหลี ที่ฝ่ายหญิงกลับไปหาครอบครัว ส่วนฝ่ายชายก็ไปเที่ยวและไปหาเพื่อนที่นั่นพอดี ส่วนสถานะจะใช้คำว่าอะไร สาว “จียอน” บอกว่า ให้ภาพเล่าเรื่องเองดีกว่า

ฟากน้องชายสุดซี้ของหนุ่มฮั่นอย่าง “แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ” ก็ไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อได้สาวรุ่นพี่ “ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” มาดูแลหัวใจเป็นที่เรียบร้อย แต่คู่นี้แม้จะไม่เปิดตัวโพสต์ภาพหวานเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็ชัดเจนว่ากำลังศึกษาดูใจกันมานาน 6 เดือน

หลังจากหนุ่มหน้าใส “ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” เคยให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับคนในวงการ ทำให้หลายคนสงสัยไปถึงนักแสดงสาว “มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” และงานนี้ไม่มีพลิกล็อค เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือกันมาประกาศชัดกลางวงสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่ากำลังคบหากันอยู่ โดยฝ่ายชายโชว์แมนพูดเสียงดังฟังชัดว่า “เรา 2 คน เป็นแฟนกันครับ” ทำเอาฮือฮาทั้งโลกโซเชียล แลหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็โพสต์ภาพคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวทันที แถมรักครั้งนี้ผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวก็ไฟเขียวอีกด้วย เรียกว่ารักนี้ราบรื่นสุดๆ

อีกคู่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับคู่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กับพ่อหม้ายเนื้อหอม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามี “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” คู่รักที่ทำให้โลกโซเชียลร้อนระอุ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับผิดไปซะหมด และหลังปีใหม่ที่ผ่านมาตั้งแต่สาวแมทโพสต์ภาพคู่แกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็ควงกันไปไหนมาแบบเปิดเผยมากขึ้น แม้หลายๆคนจะไม่เห็นด้วยกับการคบหาดูใจครั้งนี้ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG vjwoonsen, hunz_iph , toyypathompong, mattperanee, twopee , zzdaozz , kangsomks

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ