“น้ำหวาน – กวาง” คนที่ “ใช่” คือคำตอบตกลงใช้ชีวิตคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หวานสุดๆ “น้ำหวาน ซาซ่า” ควง “กวาง เอบีนอร์มอล” อัพเดทความรัก - งานแต่งงานในรายการ บางกอกซิตี้ เลขที่36

ทำเอาสตูดิโอ “พีพีทีวี” ฟุ้งไปด้วยความรัก เมื่อคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดในนาทีนี้อย่าง “น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” และ “กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” หรือ “กวาง เอบีนอร์มอล” คู่หวานมาพูดคุยถึงเรื่องราวความรักและสาเหตุที่คบหาดูใจกันเพียง 3 เดือน แต่พร้อมที่จะปักหลักใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ในรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่36” งานนี้ทำเอาสองพิธีกรประจำรายการ  “อ๋อม – สกาวใจ พูนสวัสดิ์” และ “ตุ๊ก - ชนกวนันท์ รักชีพ” ถึงกับออกตัวว่าคู่นี้น่ารักสุดๆ

รู้จักกันนานหรือยัง

น้ำหวาน : จริงเราเป็นนักร้องค่ายเดียวกันเจอกันอยู่แล้ว

กวาง : ตอนนั้นเจอกันก็ยังไม่รู้สึกอะไร

น้ำหวาน : เริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อน คุยกันทุกเรื่อง

“หวาน” เองก็เคยคบสาวหล่อมาก่อนด้วย

หวาน : ใช่ค่ะ แต่ไม่ว่าหวานจะคบกับใครไม่ว่าจะเป็นเพศไหนทุกครั้งที่มีความรักหวานจริงจังและจริงใจทุกครั้ง หวานกับกวางเราสองคนก็คบกันด้วยความจริงใจหวานไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นเพศไหน  พี่กวางเองเขาก็เป็นทั้งเพื่อนทั้งพี่ ไม่ต้องพูดอะไรมากก็เข้าใจ

“กวาง” เองก็ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน

กวาง : เคยคุยกับเพื่อนก่อนที่จะมาคบกับหวานว่า กวางเองจะไม่แต่งงานและไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน ไม่เคยมีภาพการแต่งงานอยู่ในหัว ตอนนี้คือมีภาพอยู่ในหัวละว่าการที่มีหวานอยู่ในบ้านมันเป็นยังไง

เล่าบรรยากาศวันเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหน่อย

กวาง : ทำยากมากเวลาจะทำอะไรก็ต้องคอยคุยกับเพื่อนหวานเอง ก็ถามว่าคุยกับใครไลน์คุยกับใคร เราเองก็ต้องบอกว่าคุยกับเพื่อน และหาวันไปซื้อแหวนยากมาก เรื่องธีมเราก็จัดในธีมที่เขาชอบ ธีมสีเหลืองทุกอย่างเป็นสีเหลืองหมด

น้ำหวาน : หวานก็ถามเขาว่าคิดมาตั้งแต่ตอนไหนเขาก็บอกว่าตั้งแต่ต้นปี เขาจัดโต๊ะแบบดินเนอร์เลย เราเองก็ไม่ได้เอะใจอะไรเวลาออกจากบ้านหวานเองก็แต่งตัวจัดเต็มอยู่แล้ว การแต่งตัวเราจัดเต็มมาก แต่วันนั้นพี่กวางเอาเสื้อมาให้ใส่ซึ่งเป็นเสื้อคู่สีขาวมันเป็นของแบรนด์หนึ่งเราก็ใส่เพราะทางแบรนด์ส่งมาให้นานมาก พอหวานได้ขึ้นบันไดไปก็แบบอ๋อ!!..ที่อ๋อเพราะหวานอะเห็นว่ามีกล้องอยู่เยอะมากก็คิดว่าคงใช่แล้วแหละ ( หัวเราะ ) 

ระยะเวลาที่คบกันดูเร็ว

น้ำหวาน : เรามองว่าอีกนานมากๆเลยที่เราจะเรียนรู้กันไป จากวันนี้มันเป็นแค่จุดเริ่มต้น เราไม่ได้จะแต่งกันวันนี้ พรุ่งนี้ แต่เป็นปีหน้าค่ะ เรามีเวลาอีกมากมายที่จะเรียนรู้กัน เขาก็เป็นการให้ความมั่นใจกับทางเราและทางครอบครัวเราด้วย ให้เกียรติ เพราะหวานเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ  

จะแต่งกันเมื่อไร

กวาง : ถ้านับจากวันนี้ ขั้นต่อไปก็ต้องให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายคุยกันอีกที แต่อย่างเร็วที่สุดก็น่าจะปลายปี

แต่งเร็วเลยถูกเม้าท์เบนโลหรือเปล่า

น้ำหวาน : เรามีละครกับทาง พีพีทีวี และยังมีคอนเสิร์ตอีก หวานว่าทุกอย่างเรามีความรับผิดชอบมากมาย แต่วันนึงถึงแต่งไปก็ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีน้อง เราอยากใช้ชีวิตด้วยกันมากกว่า ซึ่งละครที่เราเล่นด้วยกันคือ แพศยา ค่ะ

กวาง : เรื่องนี้ผมเล่นเป็นร้ายๆเรื่องแรกครับ

ทางด้านหมอดูชื่อดังประจำรายการ “หมอดูต๊อกแต๊ก” ก็ได้เผยถึงดวงทั้งคู่ให้ฟังด้วย

หมอดูต๊อกแต๊ก : ดวงเสริมกันค่ะ ผู้หญิงเสริมผู้ชาย ดวงน้ำหวานรุ่งมากทั้งงานละครและงานอีเว้นท์ ส่วนดวงกวาง ดวงพึ่งผ่านปีชงมาปลายปีดวงจะดี

 

ขอบคุณภาพจาก IG  itsmewaan,kwanga

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ