“ไข่มุก เบญจวรรณ” คว้าแชมป์เงาเสียง “ลำไย ไหทองคำ” กับความเหมือนยันเสียงพูด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันหาเงาเสียงครั้งที่ผู้ชมรอคอยกันมาก ด้วยนอกจากจะได้ร่วมพิสูจน์ความเหมือนทั้งในน้ำเสียงและลีลาการร้องแล้ว บรรดานักร้องเงาเสียงของ “ลำไย ไหทองคำ” นั้นยังเชื่อขนมกินได้ถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่เซ็กซี่กันแบบจัดเต็มทุกครั้งและทุกคน รวมถึงอีพีล่าสุดนี้ของรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่เล่นเอาทั้ง “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ต่างอดเคลิบเคลิ้มไปกับความเซ็กซี่ของเหล่าผู้เข้าแข่งขันไม่ได้

 

หลังจากตัวนักร้องต้นแบบคือ “ลำไย ไหทองคำ” เปิดรายการกันด้วยซิงเกิลล่าสุดแสนหวานซึ้งอย่างเพลง “น้องง่ายกับอ้ายผู้เดียว” เรียบร้อยแล้ว การแข่งเงาเสียงคู่แรกก็เริ่มต้นอย่างน่าตื่นตา ทั้ง “เจ๊มิ้น-ธนัญภรณ์ สิทธิโสภา” และ “อ้วน-สภาวรรณ บุญเชิด” ต่างใส่ลีลากันอย่างเต็มที่กับเพลงเก่งของสาวลำไยคือ “ผู้สาวขาเลาะ” แต่ด้วยดีกรีนักร้องก็อปปี้โชว์ของ “อ้วน” ก็ทำให้ชนะใจคณะกรรมการแบบเป็นเอกฉันท์ 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง : ลำไย ไหทองคำ กลับมาเฟ้นหาเงาเสียง ใน "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน"


ขณะที่คู่ต่อมา “ไข่มุก-เบญจวรรณ พาเวียง” กับ “ม่อน-ดวงกมล จันทจร” ก็ร้องกันได้แบบสูสีคู่คี่เอามากๆ  และถ่ายทอดเสียงร้องเพลง “บายเบิ่ง” ได้เหมือนราวกับสาวลำไยมาร้องด้วยตัวเอง ไม่เพียงเท่านั้นเพลงนี้ยังได้ “เก่ง ธชย” นักร้องในดวงใจของ “ลำไย” มาร่วมแจมด้วย ทำเอานักร้องสุดเปรี้ยวของชาวเราเขินจนแทบพูดไม่ออก ส่วนผลการตัดสินนั้น “ไข่มุก” ที่เหล่าคณะกรรมการต่างเอ่ยชมว่า เสียงคล้าย “ลำไย” ตั้งแต่เสียงพูดเลยนั้นก็กลายเป็นผู้ชนะไปโดยไร้ข้อกังขา

 

จากผลงานในรอบแรกที่ต่างทำได้ดี ยังผลให้รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “อ้วน” และ “ไข่มุก” นั้นเป็นที่จับตาว่าใครที่ทำได้ดีและร้องได้เหมือนต้นฉบับมากกว่ากัน ซึ่ง “ไข่มุก” นั้นถ่ายทอดเพลง “ผู้สาวขาเฟี้ยว” ได้เหมือน “ลำไย” ยิ่งกว่าเพลงก่อนซะอีก จน “ต้นหอม” คอมเมนเตเตอร์สายแฟชั่นประจำรายการถึงกับเอ่ยปากชม จึงไม่น่าแปลกใจที่ “ไข่มุก” จึงสามารถคว้าแชมป์เงาเสียง “ลำไย ไหทองคำ” ไปแบบม้วนเดียวจบ ได้รับสิทธิ์ในการร้องเพลง “บายเบิ่ง” ร่วมกับ “ลำไย” สมดังตั้งใจ

สำหรับการแข่งขันระดับจังหวัดนั้น สัปดาห์นี้เป็นการประไมค์กันระหว่างตัวแทน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี และตัวแทนจาก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งต่างก็นำเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” มาตีความใหม่ในสไตล์ของตัวเอง โดย “แก้ม-สุภัสรา ศรีสุจินต์” จากสุโขทัยนั้น นำเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” มาถ่ายทอดในแบบบอซวาโนว่าได้อย่างไพเราะ ส่วน “ต้อม-วุฒิชัย ไกรลำ” จากอุทัยธานีนั้นแม้จะนำลีลาร็อกลงไปผสมกับเพลงสไตล์ลูกทุ่งของเขา

แต่ในที่สุดก็ต้องพ่ายให้กับเวอร์ชั่นบอซซ่า ที่ให้ความไพเราะแบบชิลล์ๆ ของ “แก้ม” ไปแบบเฉียดฉิว ด้วยคะแนน 093 ต่อ 099 ฝ่ายหลังจึงกลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์รับสิทธิ์เข้าสู่รอบต่อไป

ก่อนหน้าที่จะ “ลำไย” ควง “เก่ง” ออกมาร่วมร้องดูเอตกันในเพลง “สาธุ” ซึ่งต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี และน่าประทับใจ 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง :  “ลำไย ไหทองคำ” เขินหนักมาก “เก่ง ธชย” เคลียร์คิวเซอร์ไพรส์กลาง “กิ๊กดู๋ ฯ”

พบกับความสนุกครบเครื่องแบบนี้ได้รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร ทาง PPTV HD ช่อง 36  เวลา 20.15 น. ห้ามพลาด!

 

สามารถรับชมรายการย้อนหลัง

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.3 | เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ ได้ที่ http://pptv36.tv/tWP

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ