“น้ำหวาน – แมน” ทุ่มสุดตัว บู๊จริง เจ็บจริง ใน“ฝ่าดงพยัคฆ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถึงจะยังมีชั่วโมงบินการแสดงละครไม่มาก แต่สองพระนาง “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” และ “แมน - ธฤษณุ สรนันท์” ก็ขอทุ่มสุดตัวเพื่อความสมจริงในละครเรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์”

นำแสดงโดย น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ และ แมน - ธฤษณุ สรนันท์ 
ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด 
กำกับการแสดงโดย  บรรจง สินธนมงคลกุล 
 

ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เมื่อความรักเกิดขึ้นบนความต่าง จึงมีอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า เรื่องราวความ รัก ความโลภ การต่อสู้เพื่อเผ่าพันธุ์และเพื่อความอมตะจึงเกิดขึ้น ร่วมลุ้นฝ่าชะตากรรมไปกับเขาและเธอเร็วๆนี้ 

“ฝ่าดงพยัคฆ์” เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่นักแสดงนำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ง่ายกว่าจะได้แต่ละฉาก เพราะการถ่ายทำส่วนใหญ่จะอยู่ในป่า ซึ่งนักแสดงทุกคนเต็มที่กันอย่างมาก และยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงแอบกระซิบมาว่า แฟนละครโดยเฉพาะสาวๆต้องกุมหัวใจไว้ให้ดีๆ เพราะหนุ่มๆในเรื่องโชว์ซิกแพคกันแน่นจอ กรี๊ด!!! 

น้ำหวาน : เนื้อหาของละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกดราม่า บู๊แอ็คชั่น เรียกว่าครบเครื่องครบรสค่ะ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเสือสมิง การถ่ายทำค่อนข้างยากมาก 
แมน: ในเรื่องผมเล่นเป็นตำรวจที่รักษาความยุติธรรม แล้วก็ความถูกต้องที่ต้องปราบสมิงดำ แต่ก็ต้องโรแมนติกกับนางเอก คอยปกป้องนางเอก การถ่ายทำแต่ละที่จะมีความลำบากมาก เข้าป่า แต่โลเคชั่นสวยมากครับ แล้วเรื่องนี้เล่นจริง เจ็บจริง ตบจริงและจูบจริงครับ ( หัวเราะ ) 
น้ำหวาน : อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ เพราะว่าพวกเราตั้งใจแล้วก็ทุ่มเทเต็มที่ฝากด้วยนะคะ 
แมน : ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ทาง พีพีทีวี ภายในปีนี้รับรองว่าจะต้องสนุกมาก จะได้เห็น “น้ำหวาน” แล้วก็นักแสดงทุกคนๆในบทที่ไม่เคยเห็นมาก่อนครับ
 


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ