รวม 5 คุณแม่สามีไฟเขียวอวดหุ่นแซ่บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นธรรมดาของผู้หญิงทั้งหลายที่หลังจากแต่งงานมีลูกแล้ว รูปร่างและความสวยก็มักจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ไม่ใช่กับคุณแม่ดาราสุดฮอตเหล่านี้แน่นอน เพราะขนาดสามียังไฟเขียวให้โชว์ความแซ่บรัวๆ เพราะภรรยายิ่งแซ่บเท่าไหร่ สามีก็ยิ่งชอบ ส่วนจะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มกันที่คุณแม่ลูกแฝด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เรียกได้ว่าหลังคลอด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” ได้ไม่นานหุ่นก็กลับมาสวยเป๊ะเหมือนเดิม แถมเจ้าตัวยังอวดหุ่นสุดปังให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆอีกด้วย

เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ ต้องยกให้คุณแม่ “ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน” อีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ออกกำลังเป็นว่าเล่นตั้งแต่ตอนท้อง เลยทำให้หุ่นกลับมาฟิตเปรี๊ยะสวยไวทันใจเลยนั่นเอง

ต่อกันที่ “กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ ชี” แม่ของ “น้องเป่าเปา” ที่บอกได้คำเดียวว่าดีกรีความแซ่บยังคงเสมอต้นเสมอปลาย เพราะถึงตัวจะตัวเล็กก็เด็ดไม่แพ้ใคร

มนุษย์แม่สุดแซ่บแห่งยุคต้องยกให้เธอคนนี้ “ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน” คุณแม่ลูก 3 ที่หุ่นยังคงความเป๊ะ ความปังเหมือนตอนสมัยสาวๆไม่มีผิด ไปไหนมาไหนใครๆก็คิดว่าเป็นพี่สาวของลูกชาย 3 เจ้า ( เจ้านาย , เจ้าขุน , เจ้าสมุทร )    

ปิดท้ายด้วย “โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล”  ที่ถึงแม้คุณสามีอย่าง “หมอโอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะไฟเขียวให้โชว์ได้เต็มที่ แต่เธอก็เลือกที่จะโชว์แบบเบาๆพองาม  

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ