ศิลปิน K-POP คาดปล่อยอัลบั้มปี 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปี 2018 เป็นปีที่เราได้เห็นเหล่าศิลปินเคป๊อปขยายขอบเขตอิทธิพลในวงการเพลงระดับสากลมากกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา จึงได้มีการจับตามองว่าในปี 2019 จะมีไอดอลแดนกิมจิคนไหนบ้างที่มีโอกาสปล่อยผลงานใหม่ที่จะสร้างแรงสั่นสะเทือนในวงการเคป๊อปไปจนถึงระดับนานาชาติ

จากสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานสู่ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ Tiffany Young อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่ามีทักษะทั้งด้านการร้องและการแต่งเพลง ซึ่งหลังจากปล่อย I Just Wanna Dance อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในปี 2016 ตามด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยวอีกหลายเพลง ล่าสุดเธอกำลังจะออกอัลบั้มใหม่ชื่อว่า Lips On Lips มีกำหนดปล่อยซิงเกิ้ลแรก Born Again ในวันที่ 24 มกราคมนี้ โดยนักร้องสาววัย 29 ปี เผยว่า ในอัลบั้มนี้ แฟน ๆ จะได้สำรวจลึกเข้าไปในอดีตและประสบการณ์ชีวิตของเธอที่หล่อหลอมให้เธอเป็นอย่างทุกวันนี้

หลังส่งอัลบั้มทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200 และคว้าอันดับ 8 ศิลปินยอดเยี่ยมประจำปี 2018 มาครอง ก็ดูเหมือนว่าวง BTS จะถูกจับตามองมากยิ่งขึ้นว่าปีนี้จะสามารถก้าวข้ามมาตรฐานที่ตัวเองสร้างไว้ได้หรือไม่ แฟน ๆ คาดเดาว่า ในช่วงที่หนุ่มๆเว้นว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ต พวกเขาอาจจะซุ่มเก็บตัวทำอัลบั้มคัมแบค เพื่อปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนมิถุนายนก็เป็นได้

และในปี 2019 เราจะได้เห็นสมาชิกทั้ง 4 คนของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง BIGBANG ประกอบไปด้วย G -Dragon , Taeyang , Daesung และ T.O.P กลับมาจากการรับใช้ชาติ ซึ่งทางค่าย YG Entertainment ก็แอบบอกใบ้เป็นนัยว่าทางวงหรือแม้แต่สมาชิกแต่ละคน อาจจะมีผลงานใหม่ออกมาเร็วๆนี้ แต่ผลงานที่ว่าคงไม่มีมักเน่หรือน้องเล็กของวงอย่าง Seungri ร่วมอยู่ด้วย เพราะเจ้าตัวกำลังเตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติ แต่ไม่ว่าอย่างไร การคืนสู่เหย้าของสมาชิกที่เหลือ ก็ถือเป็นปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการเพลงเคป๊อปในปี 2019 แล้วนั่นเอง

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ