ความในใจ “เก่ง ธชย” ถึง “ลำไย” หลังเจอกันในรายการ “กิ๊กดู๋”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่เขินจนทำอะไรแทบไม่ถูก เมื่อได้พบนักร้องในดวงใจในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  มาคราวนี้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” คงได้เขินแรงหนักขึ้นนำไปอีก เมื่อ “เก่ง ธชย” ได้โพสต์ถึงตรงๆ ลงโซเชียล




โดยระหว่างการแข่งขันค้นหาเงาเสียง “ลำไย ไหทองคำ” นั้น นักร้องสาวผู้เป็นต้นฉบับได้เปิดใจถึง “เก่ง ธชย” กลางรายการ หลังจากที่นักร้องหนุ่มได้มาเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในรายการ โดย “ลำไย” ได้เผยว่าแอบปลื้มในตัวนักร้องหนุ่มมานานแล้ว นอกจากชื่นชอบผลงานยังรู้สึกพี่เขาเท่มาก กระทั่งไม่อาจเก็บความประทับใจไว้ในใจ จนต้องเอ่ยปากถามคุณแม่ว่า “ทำยังไงถึงจะได้แต่งงานกับพี่เก่ง”





และถึงตอนนี้ “ลำไย” ก็คงได้ปลื้มไปอีกรัวๆ เมื่อ “เก่ง ธชย” ได้โพสต์ภาพคู่จากรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมกับข้อความสั้นๆ ทว่าได้ใจความว่า “ดีใจที่ได้เจอกันครับ”



เรียกได้ว่าถึงพรหมจะไม่ลิขิตให้ทั้งสองคนได้มาเป็นคู่กัน แต่อย่างน้อยรายการ “กิ๊กดู๋” ก็ทำให้ฝันของ “ลำไย” ที่จะได้พบกับคนที่เธอชื่นชอบเป็นจริงขึ้นมา แถมยังมีสาสน์แสดงความปรารถนาดีจากฝ่ายชายตามมาอีกต่างหาก


พบกับเรื่องราวดีๆ ที่ชวนยิ้มแบบนี้ได้ที่รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36   ห้ามพลาด!

 

สามารถรับชมรายการย้อนหลัง 

กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.3 | เงาเสียง ลำไย ไหทองคำ ได้ที่ http://pptv36.tv/tWP

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 




 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ