“พิงกี้ & อาร์ต” รับบทสุดท้าทาย ใน “ลวง ฆ่า ล่า รัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเจอกันครั้งแรกและร่วมงานครั้งแรกกับทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ของสองพระนาง “อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม” และ “พิงกี้ - สาวิกา ไชยเดช” กับละครแนวสืบสวน สอบสวน ที่ทั้งคู่ออกตัวว่าไม่ง่ายเลยทีเดียว

นำแสดงโดย อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม , พิงกี้ - สาวิกา ไชยเดช และ คารีสา สปริงเก็ตต์

ผลิตโดย บริษัท ดีมาก โปรดักชั่น จำกัด

กำกับการแสดงโดย ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ 

ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีลึกลับ ที่ต้องค้นหาฆาตกรที่วนเวียนอยู่รอบตัวพวกเขา ปริศนาฆาตกรรม...ที่รอการคลี่คลาย เมื่อ “เขา” คือ ฆาตกรโหด ผู้ฆ่าภรรยา!! และ “เธอ” คือ ตํารวจสาว ผู้สับสนในรัก!! และ“เธออีกคน”  คือ ผู้ยังถูกไล่ล่าเอาชีวิต!!

ละครเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถของเหล่านักแสดงอย่างมาก โดยเฉพาะคู่พระนางอย่าง “อาร์ต และ พิงกี้” ที่ต้องรับบทหนักพอสมควร

พิงกี้ : เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่กี้เล่นเป็นฝาแฝด แต่ว่าเป็นแฝดที่ร้ายทั้งคู่ แล้วก็เป็นแฝดที่เหมือนใส่หน้ากากหากัน แต่คนดูจะเป็นคนตัดสินว่าใครจะเป็นคนที่อยู่รอด บทฝาแฝดเป็นบทที่ซับซ้อนมากตั้งแต่เคยเล่นมา นี่เป็นครั้งแรกที่กี้ได้มาเล่นกับทาง พีพีทีวี ซึ่งการที่ได้มาเล่นกับที่นี่ต้องไม่ธรรมดา ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

อาร์ต : เป็นละครลึกลับ มีปริศนา ซึ่งปกติแล้วผมจะเล่นบู๊เยอะ แต่เรื่องนี้ขอยกให้ ณัฐ ศักดาทร ครับ ( หัวเราะ ) ผมเป็นสายซอฟต์แทน การทำงานในกองถ่ายก็สนุกครับ ตั้งแต่ถ่ายทีเซอร์แล้ว ผมรู้สึกว่านักแสดงตรงตามคาแร็คเตอร์ครับ ยิ่งได้ “พี่ซ้ง” มากำกับ ต้องเล่นให้เรียลกว่าละครปกติทั่วไป คือจะให้บอกว่าลวงใครไปฆ่านี่บอกไม่ได้เลยครับ เพราะว่าบอกปุ๊ปจะรู้เลย ก็เลยบอกไม่ได้ไงครับ ( หัวเราะ ) ต้องรอติดตามกันเองครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน
 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ