ชาวโซเชียลงง!! ใครว่า “แอฟ – น้องปีใหม่” หลัง “แมท ภีรนีย์” วอนอย่าดึงมาเกี่ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอาชาวโซเชียลงง หลังนางเอกสาว “แมท - ภีรนีย์ คงไทย” ให้สัมภาษณ์วอนอย่าต่อว่า “แอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่” ความผิดทุกอย่างเป็นเพราะตนเอง

เรียกว่าเป็นวาระแห่งชาติเลยทีเดียว หลังจากนางเอกสุดมั่น “แมท - ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ทุกประเด็นดราม่าร้อนฉ่าเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 25 ม.ค. 62 ) ซึ่งนางเอกคนดังได้ยกมือไหว้ขอโทษแฟนละครที่ทำให้ผิดหวัง และเธอขอเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไว้เป็นบทเรียน แต่หลังจากที่สัมภาษณ์จบ ปฎิกริยาจากชาวโซเชียลที่มีถึงตัวนางเอกคนดังก็มีทั้งความเห็นต่างกันออกไป ทั้งให้กำลังใจและยืนยันความรู้สึกไม่ชอบเหมือนเดิม

“แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ ยกมือไหว้ยอมรับผิด

แต่มีชาวโซเชียลหลายคนสะดุดกับประโยคที่สาวแมทบอกว่า สิ่งที่เสียใจที่สุดของเรื่องนี้คือ ไม่ใช่แมทโดนด่า แต่ว่าเป็นการที่คนรอบข้างทั้งหมดเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการกระทำของแมทเอง ซึ่งแมทยอมรับแล้วแมทก็เห็นแล้วว่ามันเป็นยังไง ไม่อยากให้คนไปว่าใครเลย โดยเฉพาะ คุณแม่ของแมท” , ครอบครัวพี่สงกรานต์ , พี่แอฟ และคนที่สำคัญที่สุดคือ น้องปีใหม่"

จากประโยคดังกล่าวทำให้หลายคนถึงกับตั้งคำถามและเข้าไปคอมเม้นท์ถามสาวแมทว่าใครเคยต่อว่า “แอฟ” และ “น้องปีใหม่”

ทั้งนี้มีแฟนๆจำนวนมากเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจ “แม่แอฟ” และยกให้คุณแม่สุดตรองคนนี้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต

ต้องยอมรับว่าหลังจากที่สาวแมทออกมาให้สัมภาษณ์นั้น แม้จะเคลียร์ทุกอย่างและอ่อนน้อมขึ้น แต่ก็ยังมีแฟนๆจำนวนมากที่มีความคิดเห็นในตัวเธอที่ต่างกันออกไป เรื่องนี้คงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าในตัวเธอคนนี้ เหมือนที่เธอได้พูดไว้ว่า “อยากออกมาบอกเฉยๆว่าไม่ได้ต้องการที่จะต่อสู้กับแฟนละคร เขาคือคนที่รักแมท สนับสนุนแมท วันนึงทำให้เขารู้สึกผิดหวัง มันเป็นหน้าที่ของแมทที่ต้องออกมาพิสูจน์ตัวเองให้เขารู้ว่าพวกเขามีค่า”

“แมท” ยอมรับคุย “สงกรานต์” หลังอีกฝ่ายหย่า “แอฟ”

“สงกรานต์" รับคบ "แมท" หลังเซ็นหย่า ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

ขอบคุณภาพจาก IG mattperanee , aff_taksaorn

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ