“ชาคริต – นุ่น” ควงคู่ชวนพิสูจน์รักแท้ ละครแนวใหม่ “กามเทพผิดคิว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา สำหรับละครเรื่อง “กามเทพผิดคิว” ที่ได้ “ชาคริต แย้มนาม” และ “นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ประกบคู่มอบรอยยิ้มให้แฟนละคร พีพีทีวี เร็วๆนี้

นำแสดงโดย  ชาคริต แย้มนาม , นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา
ผลิตโดย บริษัท อันดา 99 จำกัด
กํากับการแสดงโดย  อรรถพร ธีมากร 

ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี เป็นเรื่องราวของกามเทพหนุ่มที่ผิดหวังกับการจับคู่ส่งรักให้กับผู้คน จนขอลาออกมาอยู่บนโลกมนุษย์ ใช้ชีวิตเป็น Messenger ของบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ทำให้เขาได้เจอผู้คนที่ต่างไม่เชื่อในรัก นั่นทำให้กามเทพหนุ่มผู้นี้ต้องเริ่มทำงานตัวเองของอีกครั้ง 

และแน่นอนว่านานๆทีเราจะได้เห็น “ชาคริต และ นุ่น ศิรพันธ์” รับเล่นละครแนวคอมมเมดี้ ดังนั้นความสนุกรอคุณผุ้ชมอยู่ทางหน้าจอแน่นอน เพราะแค่พระนางของเรื่องเล่าเรื่องคร่าวๆ ก็น่าสนใจจนแทบอยากจะดูวันนี้พรุ่งนี้เลยทีเดียว  

ชาคริต : ก็เป็นเรื่องราวของสังคมในทุกๆวันนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่เดี๋ยวนี้ รักไม่ค่อยจะยืนยาว ในฐานะที่รับบทเป็น “คิว” กามเทพที่ผิดหวังเวลาจับคู่ให้ใครแล้วอยู่ไม่จริง ก็เลยขอลาออกจากการเป็นกามเทพ แล้วมาอยู่บนโลกมนุษย์มาเป็น Messenger ของบริษัทโฆษณา ซึ่งมีคุณนุ่นอยู่ ซึ่งเธอเป็นคนไม่ค่อยเชื่อในความรักสักเท่าไหร่ ซึ่งได้เริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วครับ
นุ่น : นี่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับพี่คริต โอกาสดีงามของเรา ( ยิ้ม ) แต่จริงๆความสนุกของเรื่องนี้มันคือเทคนิค ซีจีนอกจากการแสดงแล้ว ซีจีของเราก็เริ่ดมาก เห็นแบบนี้นี่กรีดเลือดออกมาเป็นสีชมพูนะคะ (ชี้ไปทางชาคริต)
ชาคริต : ครับ เป็นเรื่องแรกที่มีเลือดเป็นสีชมพู เหนียวมาก พอแห้งนี่ตกสะเก็ด มีกากเพชรด้วย ( หัวเราะ )  ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ในฐานะที่เราเป็นนักแสดง คือละครเรื่องนี้เป็นละครแนวยิ้มๆ ดูไปยิ้มไปกับโลกสมัยใหม่ มีความเกี่ยวข้องกับความรักที่โดนใจหลายๆคน แน่นอนว่าก็ต้องมีความโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่าผสมเข้าไปด้วยหลายๆอย่างครับ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ