ไม่รู้จะรวมตัวอีกเมื่อไหร่ “กัน – แก้ม – โดม - ตั้ม” จัดเต็ม “4 โพดำ Oh My God”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สลัดคราบมนต์ดำกลับมารวมตัวทำให้แฟนๆประทับใจในคอนเสิร์ตใหญ่กันอีกครั้งในเวอร์ชั่น God สำหรับศิลปินที่ครบเครื่องมากที่สุดใน พ.ศ. นี้อย่างแก้งค์ 4 โพดำ แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น , กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ใน 4 โพดำ Oh My God Concert” โดยการร่วมมือของ เอ -ไทม์ โชว์บิส และ ซีเนริโอ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อนกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับที่เข้ามานั่งชูป้ายไฟให้อย่างเหนียวแน่น

เริ่มต้นด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์เมื่อ 4 โพดำ แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง God เปิดตำนาน   4 เทพ บนเวทีด้วยเพลง Chanderlier ที่จัดหนักทั้งแสง เสียง เอฟเฟ็กต์ พร้อมทัพแดนซ์เซอร์ จากนั้นทั้งสี่คนได้พาแฟนๆท่องจักรวาลกันต่อ ก่อนจะพักเบรคทักทายแฟนๆพร้อมแนะนำว่าแต่ละคนเป็นเทพอะไร ที่ไม่ใช่แค่บนเวทีเท่านั้นที่รวมตัวเหล่าเทพ แต่คนดูในฮอลล์ก็ยังเป็นเทพแห่งการเผื่อแผ่อีกด้วย เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก อีกด้วย จากนั้นชวนคนดูเพลินต่อกับผลงานเพลงของตัวเองรวมถึงเพลงพิเศษที่นำมารีอเร้นจ์ใหม่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเพลง เธอเดินกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง , รักจนกว่าจะรู้ (ตั้ม ) , หนึ่งในพันล้าน (กัน), คำอธิษฐานด้วยน้ำตา (โดม) , ไม่มีเธอไม่ตาย (แก้ม) ถึงซีนฮอตปรอทแตกเปิดตัวแขกรับเชิญ แหม่มดอกจิก ที่อุบไว้มานานอย่าง บี น้ำทิพย์ ที่ขอสลัดลุคนางเอกสวมบทควีนบีในชุดรัดรูปอวดหุ่นแซ่บออกมาแดนซ์ด้วยท่าฉีกทุเรียนหน้าเวทีที่เผ็ดซะจนต้องร้อง  Oh My God! 

ถึงพาร์ทฉายเดี่ยวที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง เปิดหัวโดย ตั้ม ที่แต่งหญิงออกมาในเพลง ติดตลก พร้อมเผยความรู้สึกว่าผู้ชาย ตลก แต่ ไม่ตลอด คนนี้ต้องรับบทแต่งหญิงซะจนคนไม่เชื่อว่าแมนทั้งแท่ง จนบางครั้งก็ตลกไม่ออกเหมือนกันโดยเฉพาะกับเรื่องความรัก ต่อที่ กัน ขอติดแฮชแท็ก  #โตแล้วเซ็กซี่ได้ พร้อมหยิบเพลง ซ่อนกลิ่น มาอ่านเป็นทำนองเสนาะตอนต้นแต่ช่วงท้ายร่ายลีลาสุดเร่าร้อนกระชากเสื้อโชว์กล้ามแน่นกลางเวทีเล่นเอาคนดูโก่งคอกรี๊ดกันคอแทบแตก ต่อที่ โดม เลือกเพลง This is me มาแทนความรู้สึกหลังเคยเสียใจกับกระแสวิจารณ์จนเสียศูนย์ แต่ก็ลุกขึ้นสู้และพิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้ ซีนนี้ได้นักร้องประสานเสียงจากโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี มาร่วมร้องปลุกพลังบวกส่งต่อให้คนดูที่ถึงกับน้ำตาคลอกับพลังอันยิ่งใหญ่ที่ส่งมาถึง ปิดท้ายที่ แก้ม เลือกเพลง Born This Way โชว์ได้ปั๊วะ ปัง สมพลังตัวแม่

แล้วก็ได้เวลาที่ทั้งฮอลล์จะต้องสะเทือนอีกครั้งเมื่อถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญเสียงทรงพลัง “4 โพแดง” ที่มี  เบน ชลาทิศ , คิว สุวีระ , มาเรียม เกรย์ , เค้ก อุทัย ที่ออกมาพ่นไฟแบทเทิลกับ 4 โพดำ ในเซ็ทเพลงละครที่คิดถึง พร้อมไลน์ประสานงานถนัดที่ทำให้ทุกเพลงที่เลือกมาร้องเพิ่มความเพราะไปอีกสิบเท่า

ตบท้ายให้หายคิดถึงด้วย 4 โพดำการละคร ที่ดึงเรื่องไปไกลถึงเวทีประกวดนางงามแถมยังเอากระแสข่าวในวงการต่างๆ มาเล่นซะจนคนดูฮากันท้องแข็งกับเคมีของ 4 โพดำ ที่ดูกี่ทีเคมีก็เข้ากั๊นเข้ากัน ก่อนพาทุกคนเข้าสู่โหมดแด็นซ์ยับตามธรรมเนียมกับตับเพลงแดนซ์ สาละวัน , หมากัด , เต่างอย ทิ้งท้ายให้คนดูได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองลุกขึ้นเต้นกันเต็มที่ ก่อนเลือกเพลง ขอบคุณกันและกัน มาร้องแทนความรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ และขอบคุณความเป็นเพื่อน พี่ น้อง ที่สมาชิก 4 โพดำ มีให้กันมาตลอด ส่งคนดูกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่มความสุข

นอกจากความสนุกแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตสั่งลาแก้งค์ “4โพดำ” อีกด้วย ทั้งสี่คนได้เผยความรู้สึกที่ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมาบนเวทีคอนเสิร์ตท่ามกลางน้ำตาแห่งความรัก และแม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่เชื่อว่าความรักความผูกพันธ์จะยังคงอยู่ และแน่นอนว่าแฟนๆก็จะยังคอยสนับสนุนพวกเขาอยู่เสมอ 

หลังจบคอนเสิร์ต “กัน – แก้ม – โดม – ตั้ม” ต่างโพสต์ความรู้สึกจากส่วนลึกในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อยืนยันว่ามิตรภาพของพวกเขาไม่มีวันจางหาย

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ