“แอฟ ทักษอร” ขอโฟกัสที่น้องปีใหม่ ไม่ขอตอบปม “แมท ภีรนีย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกชื่อดัง “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ไม่ขอตอบถึงกรณี “แมท - ภีรนีย์ คงไทย” ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน หลังเปิดตัว “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ลั่นขอโฟกัสที่ลูกเป็นหลัก

หลังจากที่นักแสดงสาว “แมท - ภีรนีย์ คงไทย” ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทางโซเชียล หลังเปิดตัวคบหา “สงกรานต์ เตชะณรงค์” พร้อมทั้งออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวอนอย่าดึงอดีตภรรยาของฝ่ายชายอย่าง “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญและลูกสาว “น้องปีใหม่” มาเกี่ยวด้วย ล่าสุดได้เจอคุณแม่สุดสตรอง เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ ยกมือไหว้ยอมรับผิด

ถามถึงที่ “แมท” ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษ

“ไม่เห็นก็คงไม่จริงเนอะ ก็เห็นค่ะ (นิ่ง) จากที่แอฟได้ฟัง คือแอฟขออนุญาต ไม่ตอบอะไรตรงนี้ได้ไหมคะ แอฟรู้สึกว่าแอฟขอพูดเฉพาะเรื่องของแอฟเพราะอันนี้คือด้วย ความตั้งใจคือไม่อยากกระทบกันไปมา เพราะว่าจริงๆแล้วช่วงที่ผ่านมา ช่วงหลัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแอฟก็คือจะเป็นแบบส่งกันไปมา สรุปสุดท้ายก็จะมาโยนที่แอฟ แอฟจะเป็นคนสุดท้ายเสมอ ซึ่งจะบอกว่าอยู่ตรงนี้มันไม่ง่ายค่ะที่จะเคลียร์ตัวเองในระดับหนึ่งและไม่ทำให้กระทบท่านอื่นๆ วันนี้แอฟก็จะขอทำอย่างนี้ต่อไป ถ้าตอบอะไรไปก็จะไปกระทบท่านใดท่านหนึ่งอีก”

ส่งผลถึงจิตใจอย่างไรบ้าง

"แน่นอนก็คงลำบากใจนะคะ เพราะเรื่องอะไรที่แอฟไม่สามารถจะตอบได้เคลียร์ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของแอฟ มันก็ลำบากใจในการจะตอบ เพราะฉะนั้นถ้าแอฟไม่มั่นใจก็ไม่ควรจะตอบ เราก็ลำบากใจในแง่ที่ว่า ต้องระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ "

น้าชายปีใหม่บอกว่าไม่อยากให้ “แมท” เอาชื่อหลานมาพาดพิง

“ก็เป็นคุณน้าของปีใหม่ เป็นน้องชายแอฟ ต้องขอบคุณน้องชายแอฟนะคะ แอฟได้ส่งข้อความไปขอบคุณแล้วนะคะ แอฟเข้าใจเจตนาของทุกคน ทุกท่านที่รักและเป็นห่วงปีใหม่ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่อยากให้น้องเติบโตมาในชีวิตปกติเหมือนเด็กคนอื่น ตอนนี้แอฟพยายามทุกวิถีทางที่จะประคองให้เขาไม่กระทบเรื่องใดๆทั้งสิ้นที่มันจะมีโอกาสที่จะกระทบจิตใจของเขาในปัจจุบันและอนาคต แอฟจะพยายามปกป้องเขาทุกด้าน”

เห็นที่เขาโพสต์แล้วรู้สึกอย่างไร

แอฟเข้าใจค่ะ เข้าใจทุกท่าน”

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกเรากับปีใหม่

“อย่างที่บอกอยู่ตรงนี้ก็ไม่ง่าย แต่ว่าแอฟอยู่ด้วยความเข้าใจ”

“แอฟ”อยากให้เรื่องนี้จบไปได้หรือยัง

“จบได้ก็ดีคะ เพื่อประโยชน์ของทุกคน เพราะว่าทุกวันนี้คนที่เกี่ยวกับแอฟจริงๆก็คือลูกนะคะ เพราะฉะนั้นแอฟจะตอบอะไรก็ได้ในเฉพาะเรื่องงานถ้าในชีวิตส่วนตัวก็มีแอฟกับลูก”

การที่เป็น “แอฟ” ที่สตรองมันยากไหม

"(นิ่ง) ยากค่ะแต่ว่าทุกวันนี้ที่คิดว่าอยู่มาได้จนปัจจุบันต้องขอบคุณ อย่าเบื่อที่แอฟจะขอบคุณ เพราะแอฟขอบคุณจริงๆ ถ้าไม่มีเพื่อนๆนักข่าวที่อยู่เป็นเพื่อนตลอด แอฟอยู่ด้วยความเข้าใจ เมื่อมีเหตุการณ์ที่ไม่ราบรื่นเราก็รู้ว่ามีคนซัพพอร์ตเรา และพร้อมที่จะเข้าใจ แอฟขอบคุณมากๆค่ะ ส่วนคนที่ให้กำลังใจแอฟขอบคุณมากๆค่ะ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในความคิดและความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณที่เชื่อมั่นใจตัวเรา และขอบคุณทุกกำลังใจ"

ชีวิตอยากเดินหน้าหรือยัง

“เดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุดค่ะ เพราะว่าด้วยเราเองไม่อยากให้ตัวเองจมอยู่กับอะไร ที่สำคัญที่สุดคือเรามีลูกค่ะ ไม่อยากหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้เดินหน้าทำงานตลอด”

เหนื่อยไหมกับกระแสดร่าม่าที่มาเรื่อยๆ

“เหนื่อยค่ะแต่พยายามมองด้วยความเข้าใจ จริงๆมันเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่แอฟคือคนที่อยู่ในสายตาของประชาชน”

ขอบคุณภาพจาก IG aff_taksaorn , mattperanee 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ