“แมท ภีรนีย์” นางเอกที่ถูกเสิร์ชชื่อจาก Google มากที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสนักแสดงที่ได้รับการพูดถึงที่สุดในชั่วโมงนี้ต้องยกให้นางเอกคนนี้ “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” ถึงขนาดว่าเมื่อปีที่ผ่านมาชื่อของเธอเป็นชื่อบุคคลที่ได้รับการค้นหามากที่สุดใน Google

จากแบบฉบับชีวิตนางเอกที่ได้รับการสนใจจากสื่อในแบบที่ควรจะเป็น แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวของเธอกลายเป็นที่สนใจของคนค่อนประเทศ กลายเป็นบททดสอบสุดหินที่ต้องใช้เวลาในวันก้าวข้าม อะไรที่ผกผันชีวิตของเธอ วันนี้ ET Thailand รวบรวมมาให้ดูกัน

กรกฎาคม 2561 เรื่องราวความรักของ “แมท” ถูกเปิดเผยกับสื่อว่ารักครั้งเก่ากับ “ไฮโซแพท” ได้ปิดฉากลงหลังจากคบหากันมากว่า 14 ปี  และในเวลาต่อมาชื่อของพ่อหม้ายเนื้อหอม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีนางเอกชื่อดัง “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็กลายเป็นความรักครั้งใหม่ที่ถูกจับตามอง แต่ก็ยังได้รับการปฏิเสธจากทั้งคู่   “แมท” เปิดใจ...มือที่สาม "สงกรานต์" หรือไม่ แล้วแต่จะพิจารณา

ตุลาคม 2561  จับสังเกตุความรักของทั้งคู่เริ่มชัดเจน เมื่อฝ่ายชายจดทะเบียนหย่าและมีคนตาดี แอบเห็นทั้งคู่ไปเที่ยวนอร์เวย์ด้วยกัน เรียกว่าเป็นทริปโป๊ะแตกเลยก็ว่าได้ 

พฤศจิกายน 2561  ทั้งคู่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกัน และยอมรับว่าไปนอร์เวย์ด้วยกันจริง โดยฝ่ายหญิงบินไปหาครอบครัวและทำธุระที่นั่น ส่วนฝ่ายชายนั้นบินตามไปเที่ยว และหลังจากทั้งคู่ออกมาแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ ดราม่าต่างๆก็ตามมาอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะการสัมภาษณ์ของ “แมท” ที่ดูห้าวเป้งไปสักหน่อย

“สงกรานต์" รับคบ "แมท" หลังเซ็นหย่า ย้ำไม่ใช่มือที่ 3

“แมท” ยอมรับคุย “สงกรานต์” หลังอีกฝ่ายหย่า “แอฟ”

มกราคม 2562 หลังจากมีภาพหลุดปาปารัสซี่ออกมาเป็นระยะๆ “แมท” ตัดสินใจโพสต์ภาพคู่ “สงกรานต์” ภาพแรกลงอินสตาแกรมส่วน แน่นอนว่ากระแสแอนตี้มีมากกว่าการให้กำลังใจ และส่งผลกระทบไปถึงผลงานต่างๆของสาวแมทอีกด้วย

25 มกราคม  การให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งล่าสุด “แมท” น้ำตาคลอยกมือไหว้ขอโทษและน้อมรับผิดกับความห้าวเป้งที่ต้องการเอาชนะคนอื่น พร้อมทั้งวอนให้แฟนละครเข้าใจในตัวเธอ   “แมท ภีรนีย์” น้ำตาคลอ ยกมือไหว้ยอมรับผิด

เส้นทางความรักครั้งใหม่ของนางเอกคนนี้ ถือว่าเป็นบททดสอบสุดหินสำหรับเธอเลยทีเดียวค่ะ ยังไง ET Thailand ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายและเชื่อว่าเวลา ความจริงใจ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

ชาวโซเชียลงง!! ใครว่า “แอฟ – น้องปีใหม่” หลัง “แมท ภีรนีย์” วอนอย่าดึงมาเกี่ยว

“แอฟ ทักษอร” ขอโฟกัสที่น้องปีใหม่ ไม่ขอตอบปม “แมท ภีรนีย์”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ