ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เล็ก – พงษธร กำบัง” หรือ “เล็ก The Voice 2018” หนุ่มเสียงดีขวัญใจแฟนรายการโชว์ลีลาลูกทะเลลงเรือประมงอาชีพหลักก่อนก้าวสู่เวทีเดอะวอยซ์

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ถูกพูดถึงและกำลังถูกจับตามองอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ “เล็ก – พงษธร กำบัง” หรือ “เล็ก The Voice 2018” ชาวประมงจากจังหวัดเพชรบุรี ด้วยน้ำเสียงที่สะกดคนฟังทุกรอบการแข่งขันบวกกับเสน่ห์อันเหลือล้นบนเวที The Voice 2018 ทำให้ผู้ชายคนนี้กลายเป็นที่รู้จักจากแฟนรายการเพียงชั่วข้ามคืน

นอกจากเสียงที่ดึงดูดใจคนดูแล้วชีวิตหลังเวทีกับอาชีพชาวประมงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจในตัวผู้ชายคนนี้ ดังนั้นเราจึงไม่พลาดเก็บภาพหนุ่มเล็กในมาดชาวประมงมาฝากแฟนรายการ บอกเลยว่าเท่สุดๆ

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมคลุกคลีกับงานประมงมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเป็นอาชีพหลักของครอบครัวที่ทำให้มีกินมีใช้จนถึงทุกวันนี้ ช่วงนี้ผมทำประมงควบคู่ไปกับการเล่นดนตรี จะไม่ได้ออกหนักๆเหมือนสมัยก่อน ซึ่งผมเริ่มทำประมงช่วยพ่อตั้งแต่เรียนจบม.3 ออกเรือกับพ่อสองคน ออกทั้งกลางวันและกลางคืน พ่อก็สอนผมเรื่อยๆ มีโดนดุด้วยครับ ( หัวเราะ ) ซึ่งบางคนคิดว่าผมไม่ได้ออกเรือจริง คนจะมองว่าเป็นคนแนวๆมีรอยสัก ผิวดี ไม่น่าออกเรือ ผมอยากให้มาดูที่บ้านครับว่าผมทำจริงๆไม่ได้โกหก ผมว่าคนเราเรื่องงานมองกันที่ภายนอกไม่ได้หรอกครับ ซึ่งผมทำจริงๆครับ แต่ผมก็เข้าใจนะครับว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าถามว่าอนาคตหากผมมีโอกาสได้ทำงานด้านเพลงมากขึ้น ผมก็ยังจะไม่ทิ้งอาชีพนี้นะครับ ผมอยากจะสานต่ออาชีพของครอบครัวต่อไป”

สำหรับแฟนรายการ The Voice 2018 คืนนี้ห้ามพลาดรอบ Battle เพราะนอกจากหนุ่มเล็กแล้วยังมีผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนที่รองัดไม้เด็ดโชว์พลังเสียงต่อสู้ฟาดฟัน เพื่อที่จะเข้าสู่ในรอบการแสดงสดต่อไป

ใครจะอยู่ ใครจะไป ใครจะเป็นตัวจริง เสียงจริง ติดตามชมรายการ The Voice 2018 คืนนี้ เวลา 20.15 และชมย้อนหลัง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อ่านข่าวเพิ่มเติม : รอบ "แบทเทิล" สุดระทึก "หมิว -ลูกปลา" โชว์พลังเสียง เวที "The Voice 2018" ต้องสะเทือน

มาแรง! ชาวประมงหนุ่ม “เล็ก พงษธร” ในเพลง “เปลืองน้ำตา” “โค้ชคิ้ม” ออกปากชื่นชม นักร้องที่ร้องฉลาดสุดในซีซั่นนี้

รอบ “น็อคเอาท์” สัปดาห์ที่3 ขับเคี่ยวเข้มข้น จนปุ่ม “สตีล” ต้องทำงาน (อีกครั้ง)

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ