ผู้หญิงของ “โป๊ป ธนวรรธน์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้องยอมรับว่า “โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” เป็นอีกหนึ่งพระเอกเนื้อหอมของวงการที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่มีสาวคนไหนที่สามารถกุมหัวใจของพระเอกสุดฮอตคนนี้ได้ จนถูกมองว่าเจ้าตัวเป็นผู้ชายหวงความโสด วันนี้เราเลยไล่เรียงย้อนให้ดูว่าสาวๆในวงการคนไหนบ้างที่เคยตกเป็นข่าวกับพี่หมื่นผู้เมตตา

กระแต อาร์สยาม ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันถึงสองครั้งสองครา โดยครั้งแรกเมื่อปี 2556 หนุ่มโป๊ปออกมาเคลียร์ว่าแค่รู้จักกันเฉยๆไม่ได้คบหาดูใจหรือสานต่อความสัมพันธ์แต่อย่างใด และเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2562 หนุ่มโป๊ปออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์กับลูกทุ่งสาวคนนี้อีกครั้ง หลังฝ่ายหญิงบอกใบ้ผ่านสื่อกำลังๆคุยอยู่กับพระเอกวิกน้อยสี ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มโป๊ปคือคนที่ถูกโยงถึงข่าวดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ตอบแบบตรงๆว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน เพราะไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว    “โป๊ป ธนวรรธน์” โต้จีบ “กระแต อาร์สยาม” ลั่นโสด  

จูน - ปาริชาติ บุตรดีหงส์ หรือ จูน สตอเบอรี่ชีสเค้ก สาวหน้าใสที่ตกเป็นข่าวลือเมื่อปี 2556 ว่าคือสาวตัวจริงที่หนุ่มโป๊ปซุ่มคบหาดูใจมานานเป็นปี ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจแทบสลาย แต่ก็เป็นไปตามคาดเพราะพระเอกคนดังออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่เคยคบหาฝ่ายหญิง และรู้จีกสนิทกันเหมือนดาราคนอื่นๆเท่านั้น

ยูมิน - ทวิกานต์ กุลชล  ล่ำลือกันหนักอยู่ช่วงหนึ่งว่าสาวยูมินคือตัวจริงเป็นสาวคนรู้ใจของหนุ่มโป๊ป และเหมือนเช่นเคยพระเอกหนุ่มไม่รอให้สงสัยกันนาน ออกมาพูดชัดๆว่า เคยคุยกัน แต่คุยกันปกติไม่มีสถานะไหน สนิทกันประมาณนึง รู้จักผ่านเพื่อนในกลุ่ม ไม่ได้เป็นแฟนหรือจีบกันแต่อย่างใด

เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวหน้าหวานที่แฟนๆลุ้นและจิ้น หลังร่วมงานกับหนุ่มโป๊ป ซึ่งทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวสปาร์ครักกันกลางกองถ่าย แต่สุดท้ายต่างฝ่ายก็ต่างออกมายืนยันว่าสนิทสนมกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น

ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  อีกหนึ่งนางเอกที่ถูกสืบเสาะว่าแอบซุ่มกิ๊กกับพี่หมื่นโป๊ปหรือเปล่า เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงพี่หมื่นฟีเวอร์ทั้งเมือง และสาวปุ๊กลุกลงรุปคู่สนิทสนม แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าเป็นพี่น้องกันและรู้กันมานานเพราะเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน

“หมวยลี่ - พัชมน ธานีวัชรกุล” หรือ “หมวยลี่ เอเอฟ11” เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สนั่นเมืองตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว กับกรณีที่มีไลน์แชทและรูปฝ่ายชายหลุดออกมา ก่อนที่สาวหมวยลี่จะวิ่งโร่ไปแจ้งความว่าโดนแฮคไลน์ ด้านพระเอกหนุ่มก็ออกมายอมรับว่ารู้จักกันแต่ในฐานะพี่น้อง และวานนี้ ( 5 ก.พ. 62 ) สาวหมวยลี่เปิดใจกับสื่อมวลชนหลังเจอกระแสลบมากมาย รวมทั้งโดนอดีตแฟนออกมาแฉซ้ำ โดยเธอเผยว่าที่เคยคุยกับหนุ่มโป๊ปนาน 5 เดือน และที่เลิกคุยกับหนุ่มโป๊ปเพราะข่าวที่เกิดขึ้น เลิกคุยทั้งที่ยังรัก และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแฉแต่อย่างใด 

“โป๊ป” เคลียร์สถานะ “หมวยลี่ เอเอฟ” แค่พี่น้อง

“หมวยลี่” รับเคยคุย “โป๊ป ธนวรรธน์” โต้เกาะกระแสดัง

และล่าสุดวันนี้ ( 6 ก.พ. 62 ) เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” โพสต์ภาพและข้อความจากแชทสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าคุยกับหนุ่มโป๊ป โดยในเเชทมีข้อความบอกคิดถึง และมีการขับรถรับไปกินข้าว ซึ่งผู้หญิงเจ้าของเเชทยังบอกว่าตัวเองได้บล็อคไลน์พระเอกหนุ่มเเล้ว เเต่พระเอกหนุ่มก็ยังเเอดไลน์มาใหม่

สำหรับแชทหลุดดังกล่าวนั้นจะเป็นของ “โป๊ป” จริงหรือไม่ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจง ซึ่งพระเอกหนุ่มมีคิวออกงานอีเว้นท์วันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้

แมน! “โป๊ป”รับไดเรกหาสาวจริง ย้ำไม่ได้เจ้าชู้แค่เป็นคนมีเมตตา

ขอบคุณภาพจาก IG  yoomiin_90_tavikan , june_teeratee , pooklook_fonthip , krataersiam8 , dianaflipo , muayyli_pm / FB เจ๊มอย 108

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ