แข่งเงาเสียง “บ่าววี”  ยิงมุกสนั่นกลางรายการกิ๊กดู๋ฯ กระตุกต่อมฮากันแบบไม่บันยะบันยัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งเงาเสียงสัปดาห์นี้ มีศิลปินต้นแบบคือ “บ่าววี อาร์สยาม” นักร้องสุดดังที่อิมพอร์ตตรงมาจากภาคใต้มาลงรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  โดยมีผู้มาร่วมแข่งเงาเสียงบ่าววีกันอย่างคึกคัก และที่สำคัญที่สุดคือ เกือบทุกคนต่างขนมุกกันมาเตรียมรับมือ “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” กันแบบจัดเต็มด้วยกันทั้งสิ้น ผลคือฮากระจายกันตลอดรายการ

ชมรายการย้อนหลัง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | เงาเสียง บ่าววี 



“บ่าววี” เปิดรายการมาด้วยเพลงซิงเกิลล่าสุดคือ “เหงากอด” สร้างบรรยากาศดีๆ กันก่อนที่การแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงจะเริ่มต้นด้วยคู่แรกวันนี้ซึ่ง “มิว-ธงธวัช ง้าวลาย”  กับ “ตี๋-จตุพล รุ่งสว่าง”  ต่างงัดทุกกลยุทธ์มาใช้ในการแข่งกันอย่างเต็มที่



และก็เป็นหนุ่ม “ตี๋” ที่สามารถถ่ายทอดเสียงร้องได้ใกล้เคียงกว่าจึงคว้าชัยชนะได้ไปรอผลการแข่งขันระหว่างคู่ของ “เต่า-จิราวุฒิ นานช้า” น้องชายแท้ๆ ของ “บ่าววี” กับ “ขิต-ลิขิต จันมณี” ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีเอกลักษณ์ในน้ำเสียงที่เป็นของตัวเองด้วยกันทั้งสิ้น


หลังการแข่งขันรอบนี้จบลง “บ่าววี” ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า แม้ “เต่า” จะเป็นน้องชายร่วมสายโลหิต แต่ในเมื่อโชว์ฟอร์มได้ด้อยกว่าอีกคนก็ต้องตกรอบ ซึ่งพร้อมรับโทษเป็นแยมไปในที่สุด

ลำดับต่อมาคือช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย นั่นคือการประไมค์กันระหว่าง “ตี๋” กับ “ขิต” โดยมีเป้าหมายทอดยาวออกไปสู่การได้รับเลือกให้เป็น “เงาเสียงบ่าววี”

ซึ่งเพลง “ฝากฟ้า” เพลงเอกอีกเพลงชอง “บ่าววี” นั้น “ตี๋” สามารถถ่ายทอดได้เข้าปากตัวเองมากกว่าก็ยังผลให้เขาได้กลายเป็นแชมป์เงาเสียงบ่าววี และได้ร่วมแสดงโชว์พิเศษในเพลง “หุ่นไล่กา” กับนักร้องที่เป็นไอดอลของตัวเขาได้อย่างน่าประทับใจ

ต่อกันด้วยการแข่งขันระดับชุมชน ระหว่าง “ส้มป๊อก” ตัวแทนจังหวัดจันทบุรี และ “ปังปอนด์” สาวน้อยจากจังหวัดนนทบุรี ซึ่งต่างก็มาพร้อมกับเพลงเด่นของ” บ่าววี” คือ “ขอนไม้กับเรือ” ที่ “ส้มป๊อกบรรจงใส่ลูกเล่นและลงลึกในรายละเอียด ขณะที่ “ปังปอนด์” กับ “บ่าววีเวียนครก” นั้นแม้จะเรียกความสนใจได้ขนานใหญ่ แต่ก็อาจทำคะแนนเหนือ “ส้มป๊อก” ไปได้ จ.จันทบุรีจึงกลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์


ใครพลาดชมความสนุก กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน เงาเสียง บ่าววี อาร์สยาม สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

ชมคลิปไฮไลท์ และรายการย้อนหลังhttp://pptv36.tv/tuT
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ