เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ลาราชการมาตามหาเงาเสียง! เผยที่มาเพลง “ความในใจ” ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” รายการที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบอันลิมิตเต็ดถึงหน้าจอคุณผู้ชมทุกคืนวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15 นาที ทางช่อง PPTV HD กด 36

ตัวอย่างรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | เงาเสียง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม

สัปดาห์นี้ได้ศิลปินต้นแบบ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ที่ขอลางานราชการมาตามหาเงาเสียง แต่พอหนุ่ม “เบิ้ล” เห็นแดนเซอร์สาวสวย ถึงกับเอ่ยปากว่ากระชุ่มกระชวยขึ้นเป็นกอง หัวใจพองโต!!!!

จากนั้น “เบิ้ล” คว้าไมค์โชว์ลีลา เพลงใหม่ล่าสุด “ความในใจ”  ที่คุ้นหูแต่เจ้าตัวบอกว่าได้แรงบันดาลใจเพราะตอนเด็กๆ ชอบเพลงนี้ของศิลปิน ต้อม เรนโบว์ มาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยเอามาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ “เบิ้ล” ปรับเทคนิคการร้องโดยการใส่ดนตรีและเนื้อเพลงเป็นคำอีสานผสมกับท่อนแร็ปที่ไม่ธรรมดา จนพิธีกรคู่หูประจำรายการ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ออกปากชมว่าทำเพลงออกมาได้มีเสน่ห์และเพราะมาก

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 คน หนึ่งใน 4 มีแชมป์เก่าที่ขอกลับมาแข่งขันเพื่อรักษาบัลลังก์ไว้เหมือนเดิม แต่ใครจะร้องได้โดนใจไม่ต้องเข้าตู้ลงโทษ ที่สัปดาห์นี้เตรียมไว้รอรับคนแพ้แบบจัดหนัก จัดเต็ม ทั้ง โคลน น้ำ แยม และ ดอกไม้ ใครจะได้ตู้ไหน ต้องมาลุ้นไปพร้อมกัน !!

และไฮไลท์เด็ดอีกช่วงหนึ่งคือเมื่อถึงเวลาเปิดตัวการแข่งขันระหว่างชุมชนอังคารนี้เป็นการแข่งขันกันระหว่าง จ.สมุทรปราการ และ จ.มหาสารคาม ที่ต้องนำเพลงของหนุ่มเบิ้ล มาร้องในสไตล์ตัวเอง และที่ทำเอา “เบิ้ล” ยิ้มไม่หุบเพราะตัวแทนจากสองจังหวัดที่เข้ามาแข่งขันเป็นผู้หญิงที่ต้องมาร้องเพลงผู้ชาย และทำได้ดีมากๆ อีกด้วย

งานนี้ทั้งสองจังหวัดจะแปลงเพลง “เบิ้ล” มาร้องสไตส์ไหนที่ทำให้ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ยิ้มขนาดนี้????? ติดตามชมได้ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น. ห้ามพลาด   

 

สามารถรับชมรายการย้อนหลัง  กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้ที่ http://pptv36.tv/tuT

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ