อัพเดทความเคลื่อนไหววงการบันเทิงใน "ปฏิทินบันเทิง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

ฮอตจัด!! ปลัดไม่ต้องบอก เพราะผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) คว้าตัวหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ "พัคจีฮุน" มาพบ MAY ชาวไทยในงานแฟน มีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เตรียมหัวใจไว้ หลงเสน่ห์วิ้งค์ละลายใจของหนุ่มจีฮุนพร้อมกันได้เลย เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันอย่างเป็นทางการ  17 กุมภาพันธ์ 2562 ติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RegiStarThailand

ด้านพระเอกสุดเท่ “นัมจูฮยอก” พร้อมคัมแบคมัดใจสาวไทยอีกครั้ง ในงาน “2019 NAM JOO HYUK FANMEETING in BANGKOK” 2 มีนาคม 2562 ณ Ultra Arena Hall ณ Show DC  กลับมาคราวนี้เขาไม่ได้แค่มาเล่นๆจะมาคว้าหัวใจแฟนๆชาวไทยทั้งที เจ้าตัวจึงขอพกความคิ้วท์และความคูลกับผลงานใหม่มาฝากกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/Applewoodthailand/

ในวาระการก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม สร้างความสุขให้กับคนดูมายาวนาน ครบ 39 ปี อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้กับตลกชื่อดังประดับวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย สองหัวเรือใหญ่ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม และ โน้ต เชิญยิ้ม เตรียมนำทีมตลกเชิญยิ้มทั่วฟ้าเมืองไทย กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนบนเวทีคอนเสิร์ต “39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” ในวันที่ 1-2-3 มีนาคม 2562 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต งานนี้นอกจากตลก “เชิญยิ้ม” ยังมีการแสดงในหลากหลายรูปแบบ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ จองบัตรได้แล้วทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา ติดตามกิจกรรมสนุกและความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: 39 ปี เชิญยิ้ม

ครั้งแรกในเมืองไทยที่คอหนังและคอเพลงคลาสิคในบ้านเรา จะได้ชมภาพยนตร์รางวัลออสการ์ อย่าง Amadeus ไปพร้อมกับการได้รับฟังซาวนด์แทรคจากหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะบรรเลงกันแบบสดๆ โดย วงออเคสตร้า กับงาน Amadeus LIVE ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ใน วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 (รอบ 19.00 น.) และ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 (รอบ 16.00 น.) ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดย Amadeus LIVE ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการไปจัดแสดงตามฮอลล์ต่างๆ มาแล้วทั่วโลก และครั้งนี้ได้คอนดักเตอร์ระดับโลกอย่าง Ludwig Wicki มาผนึกกำลังกับวงออเคสตร้าแถวหน้าของไทย โดยจะมาพร้อมกับนักร้อง นักดนตรีร้อยกว่าชีวิต จากวง Thailand Philharmonic Orchestra และ Choirs of Mahidol University  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Alcopopgroup

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ