“พิงกี้ สาวิกา” เผยสภาพจิตใจ “หยาดทิพย์” หลังเลิก “โจ แม่สาย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกตาคม ‘พิงกี้ - สาวิกา ไชยเดช” เผยสภาพจิตใจเพื่อนซี้ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ดีขึ้น หลังเลิกแฟนหนุ่ม “โจ แม่สาย” บอกเพื่อนเป็นคนเข้มแข็ง

หลังนักธุรกิจพันล้าน “โจ แม่สาย” ออกมายอมรับว่าเลิกรากับนางเอกหน้าสวย “หยาดทิพย์ ราชปาล” ที่คบหาดูใจกันได้เพียง 8 เดือนเท่านั้น ทำให้แฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้นางเอกสาวเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเรามีโอกาสได้เจอเพื่อนซี้อย่าง “พิงกี้ - สาวิกา ไชยเดช” ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” กับทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เร็วๆนี้ และเพิ่งโพสต์รูปไปเจอสาวหยาดมาเมื่อสัปดาห์ก่อนก่อน เลยไม่พลาดอัพเดทสภาพจิตใจของเธอว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งสาว “พิงกี้” ได้เผยว่า

ย้อนรัก 8 เดือน “หยาด – ไฮโซโจ” ก่อนตัดสินใจยุติสัมพันธ์

ข่าวว่า “หยาด” เลิกกับ “โจ แม่สาย” แล้ว ได้เห็นไหม

“เห็นค่ะ กี้ก็ให้กำลังใจห่างๆ ส่งข้อความไป มีได้เจอกัน แล้วก็เรื่องรายละเอียดว่าทำไม อะไรอย่างนี้ เราไม่กล้าถาม คือเราเข้าใจว่าคนเลิกกับแฟน เราไม่ถาม เราก็รู้สึกว่าวันนี้เพื่อนมีความสุข เพื่อนโอเค คือกี้จะไม่ได้เจอกับหยาดบ่อยเหมือนเพื่อนในกลุ่ม อย่างมิ้นท์ ( ณัฐวรา วงศ์วาสนา ) นั้นเขาจะอยู่ติดกัน จะอัพเดตเรื่องราวชีวิต แต่ว่ากี้จะเป็นแบบว่า หยาดไม่ต้องเล่าอะไรนะ กี้ขอให้วันนี้หยาดดูมีความสุข กี้ก็แฮปปี้แล้ว คือกี้เป็นพวกที่แบบซัพพอร์ตค่ะ ให้กำลังใจเต็มที่

แต่หยาดเขาเป็นคนเก่ง เข้มแข็ง คือเขาไม่ได้เฮิร์ตอะไร เขามีความสุข ทุกวันนี้มีความสุขก็แฮปปี้ คือกี้ว่าผู้หญิงยุคใหม่มันเหมือนแบบว่าชีวิตมันไม่ได้จบแค่ผู้ชาย การงานดี ชีวิตดี เพื่อนดีแล้ว กี้ว่าอะไรที่มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่แหละ เดี๋ยวสิ่งที่ใช่แล้วก็คนดีก็รอเขาอยู่แหละ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติมาก คือกี้ไม่ได้ให้ความสำคัญกับตัวผู้ชายไง กี้เลยรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงเราต้องแบบสวย ต้องเริ่ดสิ”

“หยาด” ไม่เฮิร์ตแล้ว

“เขาโอเค ใช้ชีวิตแบบหยาดมีความสุข คือรู้เลยว่าตอนนี้หยาดมีความสุข แล้วเขาค่อนข้างจะมีเพื่อนดี เพื่อนรอบข้างที่คอยซัพพอร์ตเขา กี้ว่าก็นั่นแหละ คนที่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่เดี๋ยวเขาก็ต้องเจอคนที่เหมาะกับเขา”

เราให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง
“ก็บอกหยาดให้รักตัวเอง คือเรารู้สึกว่าก่อนเราจะไปรักคนอื่นเราต้องให้ความสำคัญกับตัวเองให้มากที่สุดก่อน ไม่ได้เป็นความเห็นแก่ตัวแต่เป็นการที่ใส่ใจตัวเอง หันกลับมามองตัวเอง แค่เวลาที่เราจะให้ตัวเองยังไม่พอ กี้ว่าตอนนี้เรื่องงานกำลังมีความสุข เราทำเต็มที่ แล้ววัยของหยาดกับกี้เราเป็นวัยที่กำลังทำงาน ใครมีความรักแล้วก็ทำงานด้วยก็อาจจะดีทั้งสองอย่างก็ได้ แต่ว่าบางคนก็อาจจะไม่เพอร์เฟ็ค มันไม่มีใครเพอร์เฟ็ค แต่ว่าหยาดกับกี้เป็นเพื่อนที่โตกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็นในช่วงชีวิตแต่ละช่วง เขาเรียกว่าโตมาพร้อมกัน

รู้ไหมว่าเขาห่างกันมานานหรือยัง
“พอรู้บ้าง ก็ระยะนึงนะ แต่ไม่รู้ว่ารายละเอียดคือเมื่อไหร่ ยังไง แต่เรารู้สึกว่าตอนนี้เรามีหน้าที่อย่างหนึ่งคือการซัพพอร์ตเพื่อน แม้กระทั่งเพื่อนจะเล่า เราก็แบบว่าไม่อยากรู้ คือรู้แต่ว่าเพื่อนโอเค เพื่อนมีความสุข แล้วเราก็จะพูดถึงเรื่องการวางอนาคตมากกว่า เวลาคุยกับหยาดก็จะพูดเรื่องงานมากกว่า”

ผลัดกันให้กำลังใจไหมที่ผ่านมา
“ค่ะ มันก็ถึงวันที่แบบว่า เอ้ย!! หันมา คือเมื่อก่อนก็จะเป็นเด็กกัน ตอนนี้มัน 30 กว่าแล้ว ก็คุยกับหยาดว่าก็ใกล้ 35 แล้วนะ มาถึงตอนนี้คือกี้ผ่านการแต่งงานมาแล้ว แต่ก็บอกหยาดไม่ต้องเร่งรีบ ใช้ชีวิตแบบค่อยเป็นค่อยไป”

ช่วงนี้คุยกับเขาบ่อยไหม
“ก็คุยในไลน์บางทีนัดเจอกัน ก็แบบอยากเจอ อยากเจอกันมาก กินข้าวกันค่ะ”

โดยหลังจากที่มีข่าวเลิกราออกมา เมื่อวานนี้ ( 13 ก.พ. 62 ) สาวหยาดได้โพสต์ภาพนอนอยู่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นว่า Stay strong  ซึ่งมีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจเพียบ

นอกจากนี้สาว "หยาด" ยังลบรูปคู่กับฝ่ายชายเกลี้ยงอินสตาแกรม ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันเป็นเพราะอะไร ต้องรอฟังจากทั้งคู่ต่อไป

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG yardthip , pinkysavika 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ