เปิดใจความรัก แมน การิน และ เกล รดา ภรรยาคนสวย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะความรักไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ขณะที่แต่ละคู่จะมีสีสันและบรรยากาศเฉพาะของตัวเอง เช่นเดียวกับคู่ของ “แมน-การิน ศตายุ” นักออกแบบตัวเลขชื่อดังประจำรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่36” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 กับ “เกล-รดา ศิริวัฒนา” ภรรยาแสนสวยที่แม้จะแต่งงานกันมานาน 3 ปีแล้ว แต่ดีกรีสีสันของชีวิตคู่ก็ยังคงสดใสน่าติดตามไม่ต่างไปจากช่วง 10 ปีแรก

ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะตัดสินใจร่วมชีวิตกัน กับเคล็ดลับการครองเรือนแบบง่ายๆ ที่ว่า ทั้งคู่ต้องพยายามหาสิ่งที่ทำให้ทั้งสองคนรู้สึกได้ว่า “เราไม่เบื่อกัน” ซึ่งทั้งคู่ได้ค้นพบ ภายหลังจากที่ “บ้านแตก” ทั้งที่เพิ่งใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้แค่ 2 เดือน

“บ้านแตกเพราะ ไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมงเราไม่เคยเห็นฉันกำลังดูซีรี่ย์ เธอจะอึนานขนาดนั้นอะไรแบบนี้” เกล รำลึกถึงช่วงเวลาอันสุ่มเสี่ยงที่ความสัมพันธ์จะพังทลายเอาไว้ได้ “หลังๆ ก็ค่อยๆ เริ่มปรับตัว ตอนนี้ก็เลยลงตัวมาก พยายามหาอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเราไม่เบื่อกัน”

หนึ่งในเรื่องที่ฝ่ายสามีหนุ่มต้องปรับตัวเพื่อรักษาสัมพันธภาพให้ไปรอดได้ก็คือ เรื่องความเจ้าระเบียบของเขา

“เขาเป็นคนเจ้าระเบียบมาก ดอกไม้วางตรงนี้ มีกล่องทิชชูวางตรงนี้ ดอกไม้หนึ่งดอกวาง คือทุกอย่างตื่นเช้ามาทุกอย่างต้องเป๊ะ แล้วพอเขาเดินมา เราก็จะคิดแบบ โอ๊ย เราผิดใช่ไหม” ภรรยาคนสวยเล่า “แต่พออยู่ด้วยกันปรับเข้าหากัน ก็ไม่ค่อยมีเสียง จิ๊จ๊ะแล้ว ถ้าเห็นอะไรไม่ดีต้องแก้ไข เขาก็ทำเลย”

ขณะเดียวกันสิ่งที่ทำให้ชีวิตคู่ลงตัวคือ การแบ่งบทบาทหน้าที่กันในครอบครัวอย่างชัดเจน

เรื่องงานบ้านก็มีจ้าง แต่บางอย่างเราก็ต้องดูแลด้วย เพราะเราจะโยนเป็นภาระแม่บ้านทั้งหมดไปเลยก็ไม่ได้ เพราะอย่างงานสวนเราก็มีคนทำอยู่แล้ว แต่ถ้าเรื่องในบ้านเราจะช่วยกันทำมากกว่า อย่างเช่นเขาจะทำในเรื่อง ปัด กวาด เช็ด ถู ฝั่งเราก็ ถ้าเขาพูดขึ้นมาว่า “เฮ้ย เกลทีวีพัง” เราก็เอาไปต่อขั้วนู้นขั้วนี่ได้ ความที่พ่อเป็นช่างเราก็ได้เรียนรู้มากับเขา

แม้ชีวิตคู่จะผ่านการเคี่ยวกรำมาจนถึงจุดที่ลงตัวแล้ว แต่ก็ยังขาดอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะเติมเต็มครอบครัวให้สมบูรณ์นั่นคือ เรื่องการมีลูก  

“เรื่องลูกนี่เราเถียงกันทุกวันเลย เราอ่ะชอบผู้ชายเรารู้สึกว่าเลี้ยงเด็กผู้ชายมาแล้วเราชอบ ไม่ต้องประคบประหงมไม่ต้องเสียงสองกับลูก แต่จะชอบเด็กซน ไม่ชอบเด็กเก็บกด ด้วยความที่เราชอบเด็กชนอยู่แล้ว เพราะผู้ชายบ้านเราเยอะไงที่บ้านมี 6 คนเลี้ยงหลานเลี้ยงน้องมา เลยรู้สึกชอบมากกว่า” เกล อธิบาย ก่อนที่ แมน จะเสริมว่าตัวเขานั้นอยากได้ลูกสาวมากกว่า “ผมอยากเล่น อยากเข้าแก๊งกับลูกน่ะครับ” 


ก่อนที่ฝ่ายสามีหนุ่มจะยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้ปล่อยปะละเลยในเรื่องนี้แต่อย่างใด

“ครับผมก็ทำอยู่ครับผม พยายามทำอยู่เรื่อยๆ ก็ในปีนี้แหละครับ ยังไงจะรีบมาบอกข่าวดีครับ”

แฟนๆ ทราบเช่นนี้แล้วก็ปักหมุดรอฟังข่าวดีกันได้เลย น่าจะอีกไม่น่าเกินรอ

ติดตามความบันเทิงแบบอัพเดตในรายการ "บางกอก Cityเลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ