“ไมค์ พิรัชต์” เล่นหนังฮอลลีวูด ประกบ “เพียร์ซ บรอสแนน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดง – นักร้องหนุ่มสุดฮอต “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” โกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด ประกบนักแสดงระดับโลก “เพียร์ซ บรอสแนน” พระเอก “เจมส์ บอนด์ 007”

ประสบความสำเร็จด้านการแสดงและโด่งดังในแดนมังกรมานานหลายปี ล่าสุดนักแสดง-นักร้องหนุ่ม “ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” โกอินเตอร์อีกหนึ่งสเต็ปกับการเล่นหนังฮอลลีวูดเรื่อง The Misfits ประกบนักแสดงชื่อดังระดับโลก “เพียร์ซ บรอสแนน” พระเอก เจมส์ บอนด์ 007 ซึ่งหนังเรื่องดังกล่าวเตรียมเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำวันที่ 18 ก.พ. นี้ ที่อาบูดาบี

นอกจากนั้นหนุ่ม “ไมค์” ยังได้ร่วมงานกับ เรนนี่ ฮาร์ลิน ผู้กำกับแอ็คชั่นมากประสบการณ์ รวมทั้งนักแสดงมากฝีมืออย่าง เฮอร์โมไอนี่ คอร์ฟิลด์ และ เจมี่ ชุง และทีมงาน Hollywood

ภาพยนตร์ The Misfits เขียนเนื้อเรื่องโดย โรเบิร์ต เฮนนี่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรที่มีชื่อเสียง ริชาร์ดเพช ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปล้นทองที่มีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อชีวิตเขาและผู้คน ส่วน “ไมค์” รับเป็น วิค

โดย “ไมค์” เผยว่า มีโอกาสเจอกับ “เพียร์ช บรอสแนน” แล้ว และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกเจมส์ บอนด์ 007 ยิ่งเคยได้ดูหนังที่เขาแสดงและชื่นชอบมาก่อน พอได้คุยเหมือนได้คุยกับเจมส์ บอนด์ 007ตลอดเวลา และได้มีโอกาสรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งเขาอัธยาศัยดี นิสัยดีมากๆ รู้สึกประทับใจมากๆ

( ภาพจาก AFP ) 

 

ขอบคุณภาพจาก IG  m1keangelo

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ