Friday Special เก็บตกคอนเสิร์ต BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถ้ามีการบันทึกเรื่องราวที่เป็นประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงไทยเชื่อแน่ว่าเรื่องราวของค่ำคืนของวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เรื่องราวของกลุ่มคนดนตรีชื่อ “บอดี้แสลม” ในคอนเสิร์ต BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา จะเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การจารึก

เมื่อผู้คนกว่า 100,000 คนพร้อมใจกันปักหมุดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อไปรวมชมคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจ หลังจากที่รอคอยกันมายาวนานกว่า 8 ปี

และเมื่อแสงไฟบนเวทีเริ่มส่งสัญญาณ พร้อมกับแสดงได้เริ่มขึ้น บรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และประทับใจก็ตามมาท่ามกลางเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นราชมังคลากีฬาสถาน และอีกหนึ่งไฮไลท์ ของคอนเสริ์ตครั้งนี้ คือแขกรับเชิญที่มาแจมบนเวที ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , โจอี้ บอย และ ปาล์มมี่ ซึ่งครั้งนี้สร้างเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องหมอลำในเพลง คิดฮอด

ถือเป็น 4 ชั่วโมงที่คุ้มค่ากับการรอคอย กับการพาเหรดเพลงฮิตมาให้ฟังเต็มอิ่มถึง 34 เพลง และอีกหนึ่งความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตได้มีการแจกของที่ระลึกให้กับแฟนเพลง ซึ่งพี่ตูนได้มอบรองเท้าคู่เก่งที่ใส่บนเวทีให้แฟนเพลงที่ไปสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

สาวก “บอดี้สแลม” เรือนแสน โดดมันส์ ราชมังฯ สะเทือน

“โจอี้ บอย” ขออนุญาตแฟนๆ กอด “พี่ตูน” กลางราชมังฯ ตอบแทนแรงบันดาลใจดีๆ

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ